:::     :::

"โย่ง" ถูกใจฟอร์ม "เสฎฐวุฒิ" เล็งดึงเสริมคมอชก.

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
5,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ยืนยัน เจนรบ สำเภาดี และ ปรเมศย์ อาจวิไล ติดทีมไปอินโดนีเซียแน่นอนถ้าไม่เจ็บไม่ป่วย และรอติดตามผลงานของ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หอกดาวรุ่ง "ฉลามชล" อีกราย ชี้ สิทธิโชค กันหนู ส่อแววหลุดหลังแทบไม่ได้โชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัด

กุนซือ "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าด้วยกฏที่สามารถส่งรายชื่อผู้เล่นได้เพียง 20 คน ในส่วนของกองหน้านั้นมีในดวงใจแล้วคือ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชุดแชมป์ซีเกมส์ที่มาเลเซีย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ "ฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล ดาวรุ่งจาก บางกอก เอฟซี ที่มีความครบเครื่อง โดยอาจจะใส่ชื่อ พิชา อุทรา ตัวรุกพัทยา ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองหน้า

นอกจากนี้ยังยอมรับด้วยว่า "เจ้าไอซ์" สิทธิโชค กันหนู อาจยากที่จะติดทีมชุดนี้ เพราะแทบไม่ได้ลงเล่นให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เลย ขณะที่ "เจ้่าบาส" เสฎฐวุฒิ วงค์สาย ดาวรุ่งเด็กปั้นของ ชลบุรี เอฟซี อาจมีลุ้นสอดแทรกเข้ามาได้ เพราะเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วจบสกอร์ได้เด็ดขาดและสามารถเลี้ยงกินตัวคู่ต่อสู้ได้ ซึ่งจะขอติดตามฟอร์มการเล่นไปก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่นสำหรับลงเตะแมตช์อุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้อีกครั้ง

"ตอนที่ไปอุ่นเครื่องเสมอกับจีน บาส เล่นได้ดีมากกว่าหลายๆ คนซะอีก ผมชอบสไตล์ของเขานะเพราะทั้งเร็วและไปกับบอลได้ดี เลี้ยงกินตัวได้ ยิงประตูก็ใช้ได้ เขามีความน่าสนใจที่ดูแล้วน่าจะสามารถป่วนเกมรับคู่แข่งได้ นอกจาก เจนรบ กับ ฟร้องซ์ รวมถึง เคน (พิชา อุทรา) ที่ผมจะใส่ชื่อในตำแหน่งกองหน้า ก็มีบาสอีกคนนี่แหละที่อาจจะสอดแทรกเข้ามา" โค้ชโย่งกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด