:::     :::

'บิ๊กเบน'กร้าวขอเล่นอีก5ปี

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คแฟรนไชส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ขู่ฟอดหวงตำแหน่งว่าในรอบ 3-5 ปี นี้คงไม่คิดเลิกง่ายๆ หลังจากการดราฟท์ที่ผ่านมาทีมเลือกจอมทัพแววดีเข้าเติมขุมกำลังตั้งแต่รอบต้นๆ

'คนเหล็ก' เอา เมสัน รูดอล์ฟ จอมทัพหนุ่มพลังแขนทรงพลังมาในรอบ#3 ท่ามกลางความคาดหมายว่าคือทายาทของ 'บิ๊กเบน' ในอนาคตอันใกล้ 

ยิ่งเมื่อ ผจก.ทั่วไป เควิน โคลเบิร์ต ให้สัมภาษณ์ถึงเจ้าหนุ่มจาก มหาวิทยาลัย โอกลาโฮม่า ว่าคือหนึ่งในผู้เล่นท็อปในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค เพื่อเตรียมรับช่วงจาก โรธลิสเบอร์เกอร์ ซึ่งอายุก็ 36 ปี แล้ว 


รูดอล์ฟ (ซ้าย) จอมทัพอนาคตของ สตีลเลอร์ส 

ทว่าล่าจอมทัพร่างใหญ่ประกาศไม่ยอมวางมือง่ายๆ อย่างน้อยก็จนกว่าจบฤดูกาล 2023 "แน่นอนเรื่องนี้ไม่มีปัญหา มันสามารถเกิดขึ้นได้" เบน สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์

"แต่แผนของผมคือเล่นต่อไปอีกสัก 5 ปี ทั้งนี้ก็ขึ้นกับร่างกายว่าไหวแค่ไหน ทั้งนี้หากเด็กใหม่มีศักยภาพมันก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็คงต้องรอไปก่อนอีกสักพัก" 

อนึ่งหากเป็นไปตามคาด โรธลิสเบอร์เกอร์ หวังจะรีไทร์ตอนอายุ 41 ปี ซึ่งถือเป็นควอเตอร์แบ็คคนล่าสุดที่ขอลุยจนถึงวัยวุฒิทะลุหลัก 40+ เพราะ ทอม เบรดี้ จอมทัพ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ เพิ่งสัมภาษณ์ว่าขอเล่นถึง 45 กะรัตไปเมื่อวันก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด