:::     :::

"โค้ชก้าง" หวังชบาแก้ว U-16 ไม่ตื่นสนามเกมพบลาว

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U-16 ซ้อมก่อนลงพบทีมชาติลาว ด้านโค้ชก้างหวังเด็กไม่ตื่นสนามเหมือนแมตช์แรก

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ สนาม เบสบอล เทรนนิ่งฟิลด์ ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง ที่จะพบกับ สปป.ลาว

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และทบทวนแท็คติกวิธีการเล่นต่างๆ

หลังการฝึกซ้อม นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชบาแก้ว U-16 เผยว่า “สภาพความพร้อมตอนนี้หลังจากที่เจอกับอินโดนีเซีย บางคนมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทีมเท่าไหร่ วันนี้เราพยายามฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่สุดในการแข่งขันนัดต่อไป”

“สปป.ลาว เขาเก็บตัวกันมานาน ความเป็นทีมค่อนข้างใช้ได้ มีวินัยในเกมรับสูง เราจะเอาผลการอุ่นเครื่องที่เราเจอเขาก่อนหน้านี้มาเปรียบเทียบไม่ได้ แต่ด้วยศักยภาพทีมเรา เราต้องทำให้ได้”

"ตอนนี้ที่เป็นปัญหาหลักคือเด็กค่อนข้างใหม่ในการเล่นฟุตบอลระดับนานาชาติ เพราะความตื่นเต้น เรายังไม่รู้ว่าเขาปรับตัวได้หรือไม่ เพราะอย่าง 15 นาทีแรก ในการพบ อินโดนีเซีย เห็นได้ชัดว่ามีความตื่นเต้น แต่ยังดีที่ปรับตัวได้เร็ว หวังว่าเกมกับ สปป.ลาว เด็กจะไม่ตื่นเต้นกัน และทำได้ตามแนวทางการเล่นของตัวเอง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการเก็บชัยชนะ"

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงแข่งขันรายการฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 2 พบกับ สปป.ลาว ที่สนาม แอธเลติก จาก้า แบริง ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด