:::     :::

แอบฮา! "จ่าเย็น" เผยถ้ายิงไม่ได้ก็ไม่เหลืออะไรดีแล้ว

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
5,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยของ โปลิศ เทโร เผยเบื้องหลังสกิลเก่ง ในการวิ่งหาช่องเพื่อสอดเข้าทำประตู ระบุเคยเล่นกองหน้ามาก่อน และเป็นคนที่เลี้ยงบอลไม่เก่ง จึงต้องใช้ความกระหายในการซัดประตูเป็นเครื่องหมายการค้า ชี้ถ้ายิงประตูไม่ได้สไตล์อย่าง "จ่าเย็น" ก็ไม่เหลืออะไรดีแล้ว

ปีกขวาทีมชาติไทยวัย 30 ปี ทำได้ 2 ประตูใน 3 เกมหลังสุด และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประสานงานร่วมกับ อ่อง ตู และ มิชาเอล เอ็นดรี้ ในแนวรุกของทีม โปลิศ เทโร ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าจุดเด่นของเขา ที่ถูกใจกุนซือทุกคนที่ร่วมงานด้วยคือการวิ่งหาพื้นที่และสอดขึ้นไปทำประตูในกรอบเขตโทษ

โดย "จ่าเย็น" เปิดเผยกับ THSPORT แบบติดตลกว่าสาเหตุที่ทำให้เป็นผู้เล่นจมูกไว เพราะเคยเล่นกองหน้ามาก่อนตั้งแต่สมัยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จึงมีความรู้สึกกระหายที่จะทำประตูให้ได้ นอกจากนี้หากผู้เล่นสไตล์แบบเขายิงประตูไม่ได้ ก็คงไม่มีอะไรดีแล้ว

"ถ้าผมยิงประตูไม่ได้ ก็คงไม่เหลืออะไรดีแล้วล่ะ จะให้ใช้ความเร็วเลี้ยงกินตัวหลอกกองหลังก็คงไม่ใช่ทางของเรา แต่ก่อนผมเคยเล่นกองหน้าไง เวลาลงเล่นมันก็มีความกระหายอยากยิงประตูให้ได้ทุกๆ เกม ก็เลยพยายามวิ่งหาช่องเข้าไปหน้าประตู ช่วงแรกๆ ตอนที่ สก็อตต์ คูเปอร์ จับผมไปเล่นแบ็กขวา ยอมรับว่าจังหวะผมหายไปเหมือนกัน คนอื่นก็เป็นเพราะเราเล่นบอลไดเร็คซะเยอะ แต่พอพี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค) ปรับตำแหน่งให้ผมขึ้นมายืนปีก เราก็เริ่้มเป็นตัวเองมากขึ้น จังหวะมันค่อยๆ กลับมาเองแล้ว" จ่าเย็นกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด