:::     :::

"โค้ชจุ่น"หวังบีจีบุกแบ่งแต้มกว่างโซ้งเรียกความมั่นใจ

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะได้ เฉลิมศักดิ์ อักขี กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรับ เกมประเดิมสนามคุมทีมนัดแรก ที่จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมกระตุ้นลูกทีมเก็บแต้มในนัดนี้ให้ได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ บีจีเอฟซี ก่อนลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 สุดสัปดาห์นี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด จะพาทีมยกพลขึ้นเหนือ โดย ฌัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ยังต้องเรียกความฟิต ขณะที่ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ยังแยกซ้อมอยู่ และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยังต้องเช็คความพร้อมอีกครั้ง แต่ขุมกำลังที่เหลือไม่มีปัญหา และจะได้ เฉลิมศักดิ์ อักขี กลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหลังอีกครั้ง ขณะที่ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ และ แมทธิว สมิธ พร้อมประจำการในเกมรับ โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะบัญชาเกมกลางสนาม ร่วมกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์  โดยมี เฟเดริค เมนดี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า
 
โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เผยว่า "จริงอยู่การบุกไปเยือน สิงห์ เชียงรายฯ เป็นเกมที่หนัก แต่ถ้าเราเก็บแต้มในนัดนี้ได้ก็จะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีมได้เช่นกัน ยิ่งนัดต่อไปเราจะได้กลับไปเล่นในบ้าน 2 นัดติดเจอทั้ง แอร์ฟอซ เซ็นทรัล เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี มันคงจะดีมากๆ หากเรามีความมั่นใจก่อนเล่น 2 เกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด