:::     :::

เผย6ทีมลุ้นเซ็นไบรอันท์

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ยังไม่ลงหลักปักฐานกับแฟรนไชส์ใด แต่ยังมีอย่างน้อย 6 ทีมที่สนใจเซ็นกับปีกนอกวัย 29 ปี

อนาคตของ เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกตัวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่ความชัดเจนว่าปีกวัย 29 ปีจะลงเอยกับทีมใด ล่าสุดมีการเปิดเผยว่ามี 6 แฟรนไชส์ที่สนใจจะใช้บริการอดีตปีกคาวบอยส์ทั้ง บิลล์ส, เจ็ตส์, ซีฮอร์คส์, โคลท์ส, เร้ดสกิ้นส์ และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ไบรอันท์ เป็นปีกนอกเบอร์ต้นๆของเอ็นเอฟแอลทำสถิติรับบอล 531 ครั้ง ระยะกว่า 7,500 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ แม้ยังไม่มีสังกัดใหม่จนถึงตอนนี้ แต่มีอย่างน้อย 8 ทีมที่สนใจปีกนอกวัย 29 ปี

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต้องการปีกนอกระดับพระกาฬอย่าง ไบรอันท์ เข้ามาช่วยยกระดับเกมบุก แต่ขึ้นอยู่กับปีกนอกวัย 29 ปีจะปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมของบิลล์สได้ดีเพียงใดและบิลล์สสามารถต่อรองในราคาที่เหมาะสมหรือไม่ด้วย 

นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีเพดานเงินเดือนพอสำหรับว่าจ้างปีกนอกชั้นดีอย่าง ไบรอันท์ แต่ เจ็ตส์ อาจมีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาเพิ่งดราฟท์ แซม ดาร์โนลด์ ดาวรุ่งมาปั้นเป็นอนาคตของแฟรนไชส์

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต้องการปีกนอกรูปร่างสูงใหญ่อย่าง ไบรอันท์ มาเป็นอาวุธให้เกมบุกในเร้ดโซน ซึ่งยังเป็

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังเติมสปีดและเพิ่มอาวุธให้ แอนดรูว์ ลัก ซึ่ง ไบรอันท์ สามารถรับบทปีกนอกมือสองต่อจาก ที.วาย ฮิลตัน

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เทรด อเล็กซ์ สมิธ มารับบทควอร์เตอร์แบ็กแทน เคิร์ค เคาซิ่นส์ พวกเขายังต้องการปีกนอกอย่าง ไบรอันท์ มาช่วยเสริมประสิทธิภาพเกมบุกและยังเป็นทีมคู่แข่งร่วมดิวิชั่นของคาวบอยส์ด้วย 

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มี จิมมี่ จี หรือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่ยังต้องการปีกนอกมือดีอย่าง ไบรอันท์ มาร่วมทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด