:::     :::

เวนเกอร์ไม่หวงวิชาหากโค้ชใหม่ขอคุย

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
1,911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปูชนียบุคคลแห่งสโมสร อาร์เซน่อล อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมเปิดบ้านหรือจองโต๊ะร้านอาหาร เพื่อให้คำปรึกษาแก่ว่าที่ ผจก.ทีม 'กันเนอร์ส' คนใหม่หากมีเรื่องคับข้องใจ

เวนเกอร์ ประกาศวางมือจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังถือครองมากว่า 22 ปี เพื่อเปิดทางแก่กุนซือไอเดียล้น หลังจากตัวเขาโดนบอร์ดและแฟนบอลกดดันเรื่องหมดไฟ รวมถึงพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล. 2 ซีซั่นติด 

ทั้งนี้การเปิดเผยจากสื่อคุณภาพหลายสำนักว่าแคนดิเดตเจ้านายใหญ่ อาร์เซน่อล เหลือแค่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ว่างงานกับ แม็กซ์ อัลเลกรี บอสค่าย ยูเวนตุส เท่านั้น 


ตัวเต็งเหลือแค่ไม่กี่คนในสายตาบ่อน

มิสเตอร์ เวนเกอร์ ก็ยังกั๊กๆว่าเป็นใคร บอกระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเกมเยือน เลสเตอร์ แต่เพียงว่าเป็นมือดี "ที่พวกคุณกล่าวมา (เอ็นรีเก้ หรือ อัลเลกรี) ล้วนแล้วแต่ฉกาจฉกรรจ์" 

"เหมือนอย่างแฟนบอล อาร์เซน่อล ไม่ว่าใครจะมารับตำแหน่งผมก็ต้องหนุนหลังเต็มที่ ด้วยความเคารพคงไม่สามารถบอกได้ว่าคนนั้นคือใคร แต่หากเขาอยากได้คำแนะนำใดๆ มาหาได้เลยพร้อมถ่ายทอดไม่มีปิดบัง"  

อนึ่งอัพเดทล่าสุดราคาจากบ่อนถูกกฎหมาย สกาย เบท ยกให้ อัลเลกรี เต็งหนึ่งอัตรา 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย หลุยส์ เอ็นรีเก้ (4/1), มีเกล อาร์เตต้า (6/1) และ คาร์โล อันเชล็อตติ กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (8/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด