:::     :::

สเวนหนุนอินซากี้พร้อมรับงานใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน โกรัน เอริคส์สัน เทรนเนอร์ชาวสวีดิชออกโรงชื่นชมผลงานของสองศิษย์เก่าทั้ง ซิโมเน่ อินซากี้ กับ โรแบร์โต้ มันชินี่

สเวน โกรัน เอริคส์สัน เทรนเนอร์คนดังชาวสวีเดนออกโรงหนุนหลังอดีตศิษย์เอก ซิโมเน่ อินซากี้ ว่าพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีมยักษ์ใหญ่หลังทำผลงานโดดเด่นกับ ลาซิโอ ต้นสังกัดปัจจุบัน 

อินซากี้ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับจากขยับขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมอินทรีกรุงโรมตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 กะรัตมีโอกาสนำต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าจนนายเก่า เอริคส์สสัน มองว่า อินซากี้ มีความสามารถเพียงพอสำหรับการก้าวขึ้นมารับงานใหญ่ หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส เล็งดึงมาเสียบแทน แม็กซ์ อัลเลกรี้ เทรนเนอร์คนเก่งที่อาจย้ายไปรับงานกับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'อินซากี้พร้อมแล้วสำหรับทีมใหญ่ ในฐานะผู้เล่น เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ตามแท็คติกดีมากๆ เขาใช้ชีวิตและคิดถึงฟุตบอลเสมอ เขาสามารถเป็นโค้ชได้ทุกทีมในโลกนี้และเขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม'เอริคส์สันอวยลูกศิษย์เก่า 

ขณะเดียวกันเทรนเนอร์วัย 70 ปียังกล่าวถึง โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกหนึ่งศิษย์เก่าที่กำลังจะก้าวขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่า'มันชินี่? ผมไม่รู้ว่ามันมีการยืนยันอย่างเป็นทางการหรือยัง แต่ผมได้ยินข่าวลือแล้ว ถ้าเขาได้นั่งเก้าอี้ตัวนั้น มันจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาและเขาจะทำได้ดี ผมมั่นใจมาก'

'เรากำลังพูดถึง อินซากี้ และ มันชินี่ ซึ่งต่างเป็นโค้ชชั้นนำของวงการฟุตบอลวันนี้'เอริคส์สันกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด