:::     :::

แบ่งเบาภาระ! ค้างคาวไฟดึง"โค้ชเบนซ์"ช่วยงาน"โค้ชเบ๊"

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมศักดิ์ เทพสุทิน ยืนยันตั้ง "โค้ชเบนซ์" ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ช่วยงาน "โค้ชเบ๊" เติมเต็มในสิ่งที่ขาด หวัง 3 เกมท้าย ได้ 4 คะแนนเพื่อรักษาอันดับ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี  กล่าวว่า กรณีการตั้งโค้ชเบนซ์ ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ มาเป็นผู้ช่วยโค้ชด้านแท็คติก  เพื่อช่วยทีมในสิ่งที่ขาด เติมในสิ่งที่เราไม่มี เช่น ระบบไอทีสารสนเทศเข้ามาใช้เพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

“เวลานี้ต้องยอมรับว่า “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮ้ดโค้ชของเราก็ทำงานหนัก บางครั้งการทำงาน 2-3อย่างในเวลาเดียวกันอาจจะมากเกินไป จึงต้องมีผู้ช่วยขึ้นมา เพราะการแข่งขันในไทยลีกมีความเข้มข้น แมตช์การแข่งขันมีมากขึ้น จึงมีความจำเป็นให้โค้ชเบนซ์ ที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยงาน เวลานี้หลายคนอาจมองว่าทีมของเราเป็นไปตามเป้า แต่คะแนนที่ปรากฎนั้นไม่ใช่ หากเราแพ้อีก 2-3 เกม ลำดับอาจจะตกไปถึงที่ 13”
 
“ตอนนี้โค้ชเบ๊เองยังทำงานอย่างหนัก นักเตะก็ตื่นตัวมากขึ้น การตั้งโค้ชเบนซ์เป็นการแบ่งเบาภาระและพัฒนาทีมให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพราะเขามีประสบการณ์ระดับ เอไลเซ็นต์ จากยุโรปส่วนการเจอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด นั้นเป็นเกมที่หนัก แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเอาชนะไม่ได้ ผมหวังว่าแฟนบอลจะตบเท้าเข้าสนามและทำให้ทีมใหญ่ๆนั้นต้องรู้สึกกลัวเมื่อมาเยือนสุโขทัย จากนี้เรายังเหลืออีก 3 เกม ผมก็หวังว่าเราจะมี 4 คะแนนเพื่อทำให้อันดับของเราไม่ตกลงไปในโซนหนีตกชั้น” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด