:::     :::

คางาวะหวังเรียกฟิตกับดอร์ททันไปบอลโลก

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ คางาวะ กองกลางเจแปนีสของ ดอร์ทมุนด์ หวังได้รับโอกาสลงเล่นในนัดสุดท้ายบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นเกมชี้ชะตาว่าจะได้ไปฟุตบอลโลกหรือไม่

คางาวะ ลงเล่นไป 18 นัดในฤดูกาลนี้ ยิง 5 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ แต่โชคร้ายต้องประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในเกมกับ ฮัมบูร์ก เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และพักยาวมาเป็นเวลานานถึง 3 เดือน

ในเกมสุดสัปดาห์นี้ คางาวะ หายเจ็บกลับคืนทีมแล้ว มีลุ้นลงเล่นในเกมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งเป็นเกมชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ที่ เสือเหลือง อยู่ในสถานะที่ดีขออีกแค่แต้มเดียว หรือถ้าแพ้ก็แพ้ไม่เยอะ ก็จะจบ 4 อันดับแรกแน่นอน
ขณะที่กองกลางวัย 29 ปี ก็ต้องการโชว์ผลงานและแสดงให้เห็นถึงความฟิตที่สมบูรณ์เข้าตา อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่นคนใหม่ให้ได้ เพราะนี่คือเกมสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว
นิชิโนะ ซึ่งตระเวณเช็กฟอร์มของนักเตะหลายคนในยุโรป หนึ่งในนั้นคือ คางาวะ กล่าวว่า "ผมคิดว่าอย่างน้อยผมจะเรียกเขาไปซ้อม เขาต้องการไปฟุตบอลโลกจริงๆ แต่ผมรู้สึกมันยังมีอะไรที่ขาดหายไปนิดหน่อย เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และผมคิดว่าเขารู้สึกเหมือนจะฟิตไม่ทัน"
ทั้งนี้ คางาวะ กลับมามีชื่อนั่งสำรองแต่ไม่ได้ลงเล่นเกมบุกเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่กลับไร้เงาจากทีมไปเลยในเกมแพ้คาบ้านต่อ ไมนซ์ 1-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด