:::     :::

คอนเต้ย้ำสิงห์ยกระดับขึ้นในยุคตัวเองคุม

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
2,657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อตัวเองควรได้เครดิตกับการคุมทีมตลอด 2 ปีเพราะมั่นใจยกระดับทีมขึ้นมาได้ชัดเจน แม้ฤดูกาลนี้ส่อแววพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

คอนเต้ พาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ฤดูกาลแรก แต่ฤดูกาลนี้ผลงานดร็อปลงไปและต้องลุ้นหนักถึงจะปาดหน้าลิเวอร์พูลเพื่อติดท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย ก่อนปิดฤดูกาลด้วยการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับแมนฯ ยูไนเต็ด 

"เราทำงานมาสองปีโดยที่ทำงานหนักเพื่อสร้างบางสิ่งให้เป็นพื้นบานะ ผมคิดว่าเราทำได้แล้ว ฤดูกาลที่แล้วเราได้แชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากเราได้อันดับ 10 จากฤดูกาลก่อนหน้านั้น"

"มันคือความแตกต่าง เมื่อเราเคยทำงานกันหนักมากและคว้าชัยชนะ ขณะนี้มีความเป็นไปได้ที่เราจะจบอันดับ 5 คิดว่ามันยังดีกว่าถ้าจบที่อันดับ 10"

"คุณต้องเข้าใจว่ามันเป็นความเป็นไปได้เพราะว่าเราเล่นในลีกที่แข็งแกร่งมาก การไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมันเกิดขึ้นได้ และในอดีตมันเคยเกิดขึ้นแบบนี้มาแล้ว" 

"ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสในฤดูกาลนี้แล้วและจากนี้มันคือเวลาที่เหมาะสมที่ทุกคนต้องทำความเข้าใจในสถานการณ์และพยายามหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อแนวทางที่ดีที่สุด"

"เราต้องไม่ลืมว่าเมื่อ 2 ปีก่อนเราจบอันดับ 10 ไม่ได้เล่นนัดชิงอะไรเลย และตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อปารีส แซงต์ แชร์กแมง" คอนเต้ กล่าว  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด