:::     :::

ทีเด็ดทั้งนั้น! "โค้ชโย่ง"มั่นใจแฟนบอลไม่ยี้โผแข้งอชก.

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" เผยส่งรายชื่อแข้งชุดเอเชียนเกมส์ให้สมาคมฟุตบอลแล้ว คาดวันจันทร์นี้เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ มั่นใจแฟนบอลไร้ข้อติติงเพราะเป็นผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่แกร่งที่สุดในเมืองไทย ณ ชั่วโมงนี้ ชี้ชื่อใหม่ๆ อาจยังไม่ติดโผเพราะต้องเน้นใช้แข้งที่ผ่านประสบการณ์ระดับชาติมาแล้ว

วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เปิดเผยกับ THSPORT ถึงเหตุที่บางสโมสรออกมาให้ข่าวว่านักเตะในสังกัดถูกเรียกติดทีม "ช้างศึก" ว่าเพราะสโมสรได้รับหนังสือขอตัวจากสมาคมฟุตบอลและคงอยากจะออกมาแสดงความยินดีกับนักเตะ แม้ยังไม่ใช่การประกาศชื่ออย่างไม่เป็นทางการก็ตาม ซึ่ง "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสเพราะไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" ยังกล่าวด้วยว่าสำหรับรายชื่อที่เรียกมาฝึกซ้อมรอบนี้อาจจะไร้ชื่อแข้งดังบางรายแต่แฟนบอลอย่าตกใจ เพราะคนที่ไม่ถูกเรียกอาจจะเป็นคนที่ตนมองว่าจะใช้งานในเอเชียนเกมส์แน่นอนอยู่แล้ว และอยากให้คนอื่นๆ ได้เข้ามาทำความเข้าใจระบบการเล่นและซึมซับบรรยากาศในแคมป์ทีมชาติบ้าง

"โค้ชโย่ง" เผยต่อไปอีกว่ารายชื่อ 20 คนสุดท้ายที่จะได้ไปอินโดนีเซีย นั้นตนมั่นใจว่าแฟนบอลจะไม่ร้องยี้แน่นอน เพราะถือเป็นผู้เล่นที่แกร่งและพร้อมที่สุดในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีทุกตำแหน่ง แม้แฟนบอลและสโมสรจะเชียร์ให้เรียกผู้เล่นของทีมตัวเองมาติด แต่ในฐานะที่เคยรับใช้ทีมชาติไทยทั้งในฐานะโค้ชและนักเตะ ตนรู้ดีว่าประสบการณ์ระดับชาติมีความสำคัญมากในบอลทัวร์นาเม้นต์แบบนี้ และด้วยระยะเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่อนข้างน้อย จึงไม่มีโอกาสได้ลองนักเตะใหม่ๆ มากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด