:::     :::

คล็อปป์ชี้แอนฟิลด์นรกทีมเยือน

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล พูดถึงเคล็ดลับในการรักษาสถิติไร้พ่ายฐานะทีมเหย้าเกมลีกตลอดซีซั่น 2017-18 ว่าเป็นเพราะความเป็นเพราะสปิริตระหว่างนักเตะกับแฟนบอลที่ส่งมอบพลังถึงกัน

'หงส์แดง' เตรียมเตะส่งท้ายฤดูกาลนี้ในถิ่น แอนฟิลด์ พบกับ ไบรท์ตัน ทั้งนี้หากทีมสามารถเก็บผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะการันตีท็อป 4 เตะ ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า 

ซึ่งโอกาสเกิดขึ้นสูงมากเพราะความปราชัยคารังหนล่าสุดของ พรีเมียร์ลีก เกิดเมื่อ 23 เม.ย.ปีก่อน (แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2) แถมตลอด 360 นาทีหลังคลีนชีนทั้งหมด 

"แคแรคเตอร์, หัวจิตหัวใจ, ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เราสนุกสนานกับการทำงานร่วมกันมากจริงๆ นักเตะสนุกกับการทำงานร่วมกัน และบรรยากาศในห้องแต่งตัว ทุกอย่างเป็นในสิ่งที่มันควรจะเป็น"


คล็อปป์ ชี้แอนฟิลด์มีจิตวิญญาณที่เยี่ยมยอดระหว่างนักเตะกับแฟนบอล

" ถึงตอนนี้ มันไม่ใช่ความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล แต่มันค่อนข้างเป็นความสำเร็จในลีกที่ยาก ที่เกี่ยวข้องไปด้วยฟุตบอลที่สวยงาม นั่นยอดเยี่ยมมากจริงๆ ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับนักเตะ วิธีการที่พวกเขาเก็บข้อมูล วิธีการที่พวกเขาเปลี่ยนมันให้เป็นฟอร์มการเล่นในสนาม วิธีการที่พวกเขาใช้สิ่งที่เราฝึกซ้อมกันมา และวิธีการที่พวกเขาสนุกกับการทำงานร่วมกัน ในสนาม"

" ส่วนใหญ่แล้ว แผนการนั้นชัดเจน และพวกเขาเชื่อมั่นในแผนนั้นจริงๆ และพยายามที่จะทำมันออกไปอีกครั้ง มันเป็นแค่ก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่ง ก็แค่นั้น" 

ถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เกมลีกที่ แอนฟิลด์ มาต่อเนื่อง 20 นัด เป็นคลีนชีต 13 จากจำนวนนั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด