:::     :::

สื่อเลี่ยนนอนยัน!อัลเลกรีไม่ทิ้งยูเว่

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ฝีมือดีของ ยูเวนตุส ยังไม่ออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาล 2017-18 เพื่อไปคุมทีม อาร์เซน่อลตามคำยืนยันของสื่อฯคุณภาพเมืองมะกะโรนี แม้ฝั่งอังกฤษจะประโคมว่าจ่อแล้วก็ตาม

กระแส อัลเลกรี มาเป็นทายาท อาร์แซน เวนเกอร์ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แรงขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ 'เดอะ ไทม์ส' นสพ.คุณภาพเมืองผู้ดีอ้างว่าการเจรจาวานนี้ (11 พ.ค.) ของ อิวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูงของ 'ปืนใหญ่' กับตัวแทน กุนซือวัย 50 กะรัต ทิศทางเป็นบวก 

เนื้อหาบนโต๊ะเจรจาล้วนเป็นเรื่องน่าสนใจทั้งจะเอาใครมาเป็นสตาฟฟ์, งบประมาณเสริมทัพ รวมถึงวิสัยทัศน์สโมสร หากได้ 'แม็กซ์' มาร่วมจอย 


สื่ออังฤษบอก อัลเลกรี มาแน่

ทว่าทาง 'ตุ๊ตโต้ สปอร์ต' สื่อท้องถิ่นใน ตูริน ก็สวนกลับมาว่า อัลเลกรี จะยังไม่ไปไหนทั้งสิ้น โดยพร้อมช่วย 'เบียงโคเนรี่' อย่างน้อยอีกหนึ่งปี หลังจากฤดูกาล 2017-18 ประสบความสำเร็จคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมืองมะกะโรนีทั้ง เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย 

รวมถึงยังมีความท้าทายเรื่องเป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ให้ได้ หลังจากทำได้ดีสุดเพียงรองแชมป์ปี 2017 โดยพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด รอบชิงชนะเลิศ 


แม็คเวย์ อายุ 32 ปี คนที่ โครเอนเก้ ไว้ใจให้คุมทีม แรมส์

สัญญาปัจจุบันผูกมัดจอมแท็คติคอิตาเลียนถึง ค.ศ. 2020 โดยตลอด 6 ปี ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม การันตีแชมป์ทั้งหมด

อนึ่งสไตล์การทำงานที่ผ่านมา สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล มักให้โอกาสโค้ชหนุ่มเหมือนอย่างทีม อเมริกันฟุตบอล แอลเอ.แรมส์ ที่ถือกรรมสิทธิ์นั้น ก็มี ฌอน แม็คเวย์ อายุแค่ 30 ต้นๆกุมบังเหียน ดังนั้นโอกาสที่ มีเกล อาร์เตต้า อดีตลูกหม้อจะมาสบทอดจึงดูมีน้ำหนักกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด