:::     :::

'พอช'กระทุ้งบอร์ดไก่เลิกขี้ตืด

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ยอมปากหนักทำตัวเป็นเตมีย์ใบอีกต่อไป เมื่อสะกิดไปยังบอร์ดบริหาร ท็อตมแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าหากอยากประสบความสำเร็จฐานะแชมป์ ก็ควรเปลี่ยนนิสัยมัธยัสถ์ มาเป็นกล้าลงทุนแม้จะเสี่ยงบ้างก็ต้องทำ

'ไก่เดือยทอง' ปิดซีซั่น 2017-18 ด้วยการชนะ เลสเตอร์ สุดมันส์ 5-4 ล็อคอันดับสามตาราง พร้อมสิทธิ์เตะ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลหน้า การันตีเงินเข้าสโมสรไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน ปอนด์

อย่าไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ดูผิดหวังที่ทีมดีไม่สุด แถมยังไร้แชมป์แม้แต่รายการเดียวประดับบารมี นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต เร้าบอร์ดบริหารว่าถึงเวลาทุ่มซื้อแบบหนักๆช่วงซัมเมอร์


สเปอร์ส เล่นดีแต่ยังไม่สุดจึงไร้แชมป์ตลอด 4 ปีของ โปเช็ตติโน่

"วันนี้ยืนยัน 100% ว่าผมยังเป็น ผจก.ทีม สเปอร์ส แต่พรุ่งนี้ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไป" กุนซืออาร์เจนไตน์ทำแฟนบอลเสียวท้องน้อย "อำนาจไม่ได้อยู่ในมือผม แต่ขึ้นกับเจ้านาย (แดเนี่ยล เลวี่)" 

"เราต้องมีเรื่องให้คุยกันเยอะเลยระหว่างผมกับสโมสร หลังจากผ่านไปแล้ว 4 ปี จำเป็นต้องต่อยอดจากจุดนั้นแล้วพยายามคว้าแชมป์รายการใหญ่" 

"คงดูเป็นพวกเพ้อเจ้อหากจะบอกว่าสามารถประสบความสำเร็จด้วยเงินลงทุนจุ๋มจิ๋ม เราจำเป็นต้องมองโลกความจริงและเปลี่ยนแนวทาง  ส่วนตัวเชื่อว่าคำพูดนี้คงถึงหู แดเนี่ยล (เลวี่) กับสถานการณ์ปัจจุบันต้องกล้าที่จะเสี่ยง"  

สามฤดูกาลหลังสุดรวมกัน สเปอร์ส เสริมทัพราว 270 ล้าน ปอนด์ ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแค่สองซีซั่นมือเติบทะลุ 300 ล้าน ปอนด์ แต่ก็แลกด้วยแชมป์ ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด