:::     :::

สื่อเสี้ยม!เซาธ์เกตเหม็นหน้าอัลลี

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติ อังกฤษ ยังไม่ทันประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้ายชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 ก็มาโดนมรสุมข่าววิจารณ์ความสัมพันธ์ระหว่าง ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต กับหนึ่งในขุนพลไม่ดีเอาเสียเลย จนอาจส่งผลเมื่อถึงทัวร์นาเมนต์

ต้นตอของเรื่องมาจากการเผยของ นีล แอชตัน ผู้ดำเนินรายการของสถานีวิทยุคุณภาพอย่าง 'บีบีซี 5' ที่แฉยิ่งว่า เซาธ์เกต ไม่ชอบพฤติกรรมของ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 

"ความสัมพันธ์ระหว่าง เซาธ์เกต กับ อัลลี ทั้งในสนาม หรือนอกสนามไม่ค่อยราบรื่นนัก" อดีตนักเตะระดับรากหญ้า ซึ่งมาเอาดีทางสื่อมวลชนเริ่มกล่าว 


ผจก.ทีม อังกฤษ มีลูกรัก ลูกชัง

สำหรับเหตุผลก็คงฝังใจมาตั้งแต่ครั้งแข้งวัย 21 ปี ชูนิ้วกลางออกมาระหว่างแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก แล้วถูกจับภาพได้ แม้พยายามแก้ต่างว่าแสดงออกมาให้ทีมเมตไม่ใช่ทำใส่ผู้ตัดสิน แต่ทางเจ้านายใหญ่ก็ฝังใจไปแล้ว 

ยิ่งเมื่อรวมกับภาพลักษณ์ปาร์ตี้ บอย นอกสนาม และคบหากับเพื่อนฝูงที่ดูเป็นพวกเฮ้วๆ จึงทำให้ เซาธ์เกต ซึ่งปกติเป็นโค้ชสไตล์เด็กติ๋มไม่ปลื้มหนักเข้าไปอีก 

อัลลี ไม่เป็นที่รักของ เซาธ์เกต?

"การต้องเอา อัลลี มาติดทีมก็เพราะเขามีการประสานงานที่ดีกับ แฮร์รี่ เคน ฐานะทีมเมต ท็อตแน่ม" กูรูคนดังเสริมอีก

"โดย ผจก.ทีม เซาธ์เกต ต้องการนำทีมชาติอังกฤษชุดนี้ให้กลับไปละม้ายชุด ยูโร 96 เขามองเห็นความเป็น อลัน เชียเรอร์ ในตัว เคน มันจึงต้องมีตัวปั้น อย่างไรก็ตามหากโค้ชใหญ่ไม่ปลื้ม อัลลี ผู้เล่นซึ่งจะได้ประโยช์ก็คือ เจสซี่ ลินการ์ด ที่คุณสมบัติใกล้เคียงกัน"  

อนึ่ง 'สิงโตคำราม' จะประกาศรายชื่อผู้เล่นในวันพุธที่ 16 พ.ค.นี้ กองกลางในข่ายตามคาดก็มี ดายเออร์, เฮนเดอร์สัน, อัลลี, ลัลลาน่า, ลอฟตัส-ชีก, ลินการ์ด, สเตอร์ลิ่ง และ เดลฟ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด