:::     :::

เซาธ์เกตเผยเหตุตัดชื่อฮาร์ท-เบอร์ทรานด์

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับสุดแสนลำบากใจที่ต้องตัดชื่อ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู เวสต์แฮม และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน หลุดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018

    การที่ไม่มีชื่อ ฮาร์ท ในทีมชุดนี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลและสื่ออย่างมาก โดยเจ้าตัวซึ่งใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาไปกับการเล่นแบบยืมตัวให้ โตริโน่ และ เวสต์แฮมหลุดทีมเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังกับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

    เซาธ์เกต ตัดสินใจเลือกใช้งาน แจ็ค บัตแลนด์, จอร์แดน พิคฟอร์ด และ นิค โป๊ป ทำหน้าที่เฝ้าเสา ขณะเดียวกันในส่วนของตำแหน่งแบ็กซ้ายเขาเลือกใช้ ฟาเบียน เดลฟ์, แดนนี่ โรส และ แอชลี่ย์ ยัง มากกว่าที่จะเลือก เบอร์ทรานด์ ร่วมทีม

    งานนี้ เซาธ์เกต ให้เหตุผลในการตัดชื่อ ฮาร์ท กับ เบอร์ทรานด์ ว่า "ไรอันกับโจได้ลงเล่นเยอะมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขาไม่ใช่การตัดสินใจที่ทำได้ง่ายเลยสำหรับเรา ในส่วนของโจ เรามี 3 ผู้รักษาประตูซึ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาหลายซีซั่น และการตัดสินใจของผมต้องเผชิญหน้ากับแนวคิดที่ว่าผมจะเก็บโจเอาไว้และได้นักเตะที่มีประสบการณ์อยู่ในทีม หรือจะให้โอกาส 3 นายทวารที่ทำผลงานได้ดีกว่าในซีซั่นนี้"

    "เรารู้สึกว่านักเตะทุกคนต้องได้รับการพิจารณาอย่างเหมาะสมหลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้ไรอันโชคร้ายมากเพราะนี่เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เรามี ไรอันมีซีซั่นที่เหมาะสม แต่ผมรู้สึกว่ายังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่เหนือกว่าเขา"

    "พวกเขาเป็นคนดี และช่วยทีมมาตลอดจนกระทั่งผ่านรอบคัดเลือก ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยสำหรับการทำงานนี้ และผมรู้สึกว่านี่เป็นเรื่องสำคัญที่จะรู้ว่าพวกเขาได้ช่วยเหลือเราจนได้ไปเล่นที่ประเทศรัสเซีย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด