:::     :::

เซาธ์เกตชี้ประตูทีมชาติยังไม่ปิดสำหรับฮาร์ท

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันยังไม่ปิดประตูคืนทีม สิงโตคำราม ของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือเก๋า แต่เจ้าตัวต้องเรียกฟอร์มเก่งกับสโมสรกลับมาให้ได้

เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกออกมาแล้ว โดยเลือก 3 นายประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด จาก เอฟเวอร์ตัน, แจ๊ค บัตแลนด์ ที่ตกชั้นกับ สโต๊ค และ นิค โป๊ป ที่ฟอร์มพุ่งแรงกับ เบิร์นลี่ย์ ขณะที่ ฮาร์ท ไร้เงาแม้กระทั่งตัวสแตนด์บาย เพราะ ทอม ฮีตัน ของ เบิร์นลี่ย์ คือคนที่ถูกเลือก แม้ไม่ได้ลงเล่นเลยนานถึง 8 เดือน นับตั้งแต่ไหล่หลุดเมื่อวันที่ 10 กันยายนปีที่แล้ว

"แน่นอน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก โจ ลงเล่นเกมรอบคัดเลือกมาตลอด และมีส่วนสำคัญกับทีมชาติอังกฤษหลายปีที่ผ่านมา เขาคือนักเตะทรงคุณค่าของทีม แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องมองดูที่ผลงานในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมากับสโมสร และสามคนที่เราเลือกก็คือสามผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในลีกปีนี้"
"ผมเลือกนักเตะจากฟอร์มการเล่น ถ้าเขาเล่นดีกับสโมสร แล้วทำไมเราถึงจะไม่เลือกเขาละ? ไม่มีเหตุผลอื่นเลยในเรื่องนี้ เขามีช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ และผมหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด" เซาธ์เกต กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด