:::     :::

สมิธเร้าทีมเมตงัดฟอร์มผ่อนเลอบรอน

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอาร์ สมิธ การ์ดจอมยียวนของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกโรงกระตุ้นทีมเมตให้ช่วยกันสร้างผลงานเกมรุก ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นภาระของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์ สตาร์ เพียงคนเดียว

'แคฟส์' เดินทางมาถึงรอบชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก พบกับ บอสตัน เซลติคส์ ซึ่งแม้นัดที่ 2 ของซีรี่ส์ เจมส์ จะทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 42 แต้ม แต่ทีมก็ยังปราชัย 94-107 คะแนน จนตามหลัง 0-2 เกม

ซึ่ง สมิธ หนึ่งในผู้เล่นไร้ผลงานของซีรี่ส์นี้ที่ทำแค่ 4 คะแนน ความแม่นยำการชู้ตแค่ 12.5% จากสองเกม ปลุกเร้าตัวเองรวมถึงเพื่อนๆให้งัดฟอร์มกระจายกันทำแต้ม 

สมิธ เร้าทีมเมตต้องผ่อนภาระ เจมส์

"เราจำเป็นต้องยกระดับขึ้นมา" ผู้เล่นวัย 32 กะรัตกล่าวระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี "ทีมเล่นกันช้ามาก ปล่อยให้ เลอบรอน เป็นฮีโร่ทำแต้มอยู่คนเดียว ซึ่งมันไม่ง่ายเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบชิงแชมป์ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ทุกคนต้องช่วยกัน" 

"หน้าที่เราคือสร้างความเชื่อมั่นแก่ เจมส์ ว่าสมควรถ่ายบอลมาให้, เลือกเพลย์ที่ถูกต้อง จะขี่หลังเขาอย่างเดียวอีกต่อไปไม่ได้แล้ว เช่นเดียวกัน เลอบรอน ก็ต้องช่วยไว้ใจเรา" 

อนึ่งซีรี่ส์พบกับ เซลติคส์ มีผู้เล่นของ คาวาเลียร์ส แค่สองคนทำแต้มเฉลี่ยสองหลักคือ เจมส์ (28.5 แต้ม) และ เควิน เลิฟ (19.5 แต้ม)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด