:::     :::

"เสี่ยเขต"เผยค้างคาวไฟยังมีฮึดขอบุกแบ่งแต้มกิเลน

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"เผยทัพ"ค้างคาวไฟ"ยังมีแรงฮึดสู้หวังกลับมาผลงานแจ่ม ชี้เกมเยือน"กิเลน"ได้1แต้มถือว่าเข้าเป้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวไปเยือนถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า ทีมจะยังขาด ยุทธพงษ์ ศรีละคร กองหลังกัปตันทีมที่เจ็บแฮมสตริง ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ผู้รักษาประตูที่เจ็บนิ้ว และต้องเช็คความฟิตของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น กองกลางตัวทำเกม ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ซึ่งก็ถือว่ามีปัญหาพอสมควรในการจัดทัพเยือนถิ่น เอสซีจี ในเกมนี้

“เกมนี้เราคงต้องไปเล่นอย่างประมาณตน การเยือนทีมใหญ่อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด หากเราสามารถได้ 1 คะแนนก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว เพราะทีมเมืองทองเอง ก็กำลังลงตัวหลังจากได้โค้ชคนใหม่เข้ามา ซึ่งนัดที่แล้วเขาก็เก็บชัยชนะในถิ่นได้ และพวกเขาก็กำลังเร่งทำผลงานให้กลับมาอยู่ในกลุ่มหัวตารางให้ได้พวกเราทุกคนเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ดี หลังจากที่เราเก็บแต้มได้น้อยมากและอันดับเริ่มตกมาอยู่เลขสองตัว” เสี่ยเขต กล่าว

“นักเตะทุกคนยังมีแรงฮึดหวังจะกลับมาทำผลงานให้ดีที่สุดพาทีมกลับขึ้นมาให้ได้ ซึ่งผมยังมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะและสตาฟโค้ชทุกคน และ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮ้ดโค้ชของเราเองก็ยังกระตุ้นนักเตะได้เป็นอย่างดี สุดท้ายผมก็หวังว่าแฟนบอลจะยังมาช่วยส่งเสียงเชียร์เราเยอะเหมือนเดิม เราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด” เขตพงศ์ กล่าวย้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด