:::     :::

สิงห์อาสา!ขัดสนิม'มาร์ก'ตลาดซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
8,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี พร้อมบรรจุชื่อของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตกสำรวจทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไว้ในช็อตลิสต์เสริมทัพตลาดซื้อ-ขาย 2018 เพราะมองเห็นศักยภาพ

'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่า แม้ความชัดเจนเรื่องตำแหน่ง ผจก.ทีม 'สิงห์บลูส์' ฤดูกาล 2018-19 ยังไม่ได้ข้อสรุปเนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ อาจถูกบีบให้ออกจากเก้าอี้เพราะพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล. 

อย่างไรก็ตามนโยบายเสริมทัพของทีมคงดำเนินต่อไป โดยผู้เล่นที่ฝ่ายบริหารมองว่าเข้ากับระบบมากสุดก็คือ มาร์กซิยาล เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าริมเส้นหรือหุบเล่นตัวเป้า 


ต่อให้อนาคต ผจก.ทีม คอนเต้ ไม่ชัดเจนแต่ผู้เล่นอย่าง มาร์กซิยาล มันต้องเอา

อีกทั้งบทบาทกับ 'ปีศาจแดง' ก็เป็นตัวเลือกลำดับรองๆจาก อเล็กซิส ซานเชซ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด จนทำให้เจ้าตัวพลาดการมีชื่อเป็น 23 ขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

ด้วยสัญญาที่มีถึงซัมเมอร์ 2019 ทำให้ เชลซี จะใช้เงื่อนไขนี้บีบให้ ยูไนเต็ด ปล่อยมาในราคาถูกไม่เกิน 30 ล้าน ปอนด์ โดยนอกจากทีมแกร่งจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยังมี ท็อตแน่ม คู่แข่งร่วมลีกแสดงความสนใจ 

เชื่อว่าทีมงานของ โรมัน อับราโมวิช จะจับตาผลงาน มาร์กซิยาล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทั้งสองทีมเจอกันเอง จากนั้นจึงค่อยยื่นดีล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด