:::     :::

รุ่นพี่จี้'มาร์ก'ชิ่งผีหลังปิ๋วเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ชิโนล่า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ส่งความเห็นแนะนำ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตกสำรวจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากอยากมีอนาคตที่ดีบนเส้นทางนี้ ก็ควรรีบย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มาร์กซิยาล เพิ่งโดนมาองข้ามจากเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไม่ใส่ชื่อใน 23 คนสุดท้ายชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกก 2018 เป็นแค่ตัวสแตนด์บาย ทั้งที่เมื่อเดือนมีนาคมเกมกระชับมิตรยังออกสตาร์ตอยู่เลย 

ซึ่ง ชิโนล่า ซึ่งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาก่อนวิเคราะห์สถานการณ์ของแข้งวัย 22 กะรัตว่าสุดทางกับ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 


ชิโนล่า (ซ้าย) บอกมาร์กซิยาลชิ่ง ยูไนเต็ด ดีกว่า


กองหน้าวัย 22 ปี เป็นแค่ตัวสแตนด์บาย

"สาเหตุหลักที่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อเป็น 23 คน ก็เพราะคุณจำเป็นต้องได้เล่นอย่างสม่ำเสมอให้ต้นสังกัด จากนั้นจึงคู่ควรกับโอกาสนำทีมชาติ" อดีตแข้ง เลส์ เบลอส์ ให้สัมภาษณ์สำนักข่าง 'พีเอ' 

"เดส์ช็องส์ มีตัวเลือกในตำแหน่งนั้นมากมาย - กองหน้าอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ หรือ กรีซมันน์ ก็ล้วนเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับฝรั่งเศส - ขณะที่นักเตะอย่าง มาร์กซิยาล จำเป็นต้องลงสนาม, พังประตูเพื่อเรียกความมั่นใจ ฉะนั้นต้องหาโอกาสลงเล่นบ่อยๆ"

"เพราะหากไม่สามารถทำได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรหาทีมอื่น หาสังกัดใดสักแห่งที่ต้องการเราจริงๆ"

พร้อมกันนั้นจอมเลื้อยเบอร์#14 ยังแขวะใส่ มูรินโญ่ ว่าจัดทีมไม่หวังชนะเกม "ผมไม่ค่อยเห็น ผจก.ทีม อย่าง มูรินโญ่ จะส่งไลน์อัพที่มีศักยภาพดีพอสำหรับชนะเกม มันไม่เข้าท่าเลยทั้งที่ตัวเจ๋งๆเพียบ" 

ดาวยิงเฟร้นช์แมนเป็นตัวรอโอกาสร่วมกับ เบน เยแดร์, โกมัน, กอสติล, เดอบูชี่, ดีญ, ลากาแซ็ตต์, ราบิโอต์, ซาโก้, ซิสโซโก้ และ ซูม่า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด