:::     :::

มาไง!วิลเชียร์อาจโยกซบปารีส

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวโยงใยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับปืนใหญ่แต่อย่างใด ทั้งๆ ที่กำลังจะหมดลงในเดือนก.ค. นี้แล้ว

    ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องการจะอยู่โยงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ไม่พร้อมจะถูกลดค่าเหนื่อยจากเดิมสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ ลงไปเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามข้อเสนอที่ได้รับมาพิจารณา

    เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่าเอเยนต์ของดาวเตะลูกหม้อเดอะ กันเนอร์ส ได้แอบไปติดต่อเจรจากับแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เกี่ยวกับการกระชากตัว วิลเชียร์ ไปโชว์ฝีเท้าในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัวต่อไปแล้ว

    มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชใหม่ เปแอสเช จะรับตัวมิดฟิลด์ที่เพิ่งหลุดโผทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 มาหมาดๆ ไปเสริมแผงกลางตามเป้าหมายป้องกันแชมป์ลีก เอิง และไล่ล่าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นใหม่ โดยจะมีการหารือกับ อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬาในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้เกี่ยวกับการดึงตัว วิลเชียร์ ต่อไป

    นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟส์ น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ต่างแสดงความสนใจจะใช้บริการปั้นเกมในแดนกลางของ วิลเชียร์ อยู่ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด