:::     :::

อีการ์ดี้ปลื้มพางูไปชปล.แต่ไม่ยืนยันอนาคต

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน สุดปลาบปลื้มพาทีมคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จหลังบุกชนะ ลาซิโอ สุดระทึก 3-2 ในนัดสุดท้ายของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลาซิโอ กับ อินเตอร์ มิลาน ต้องเจอกันในนัดสุดท้ายและเป็นเกมแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตรงโดย "งูใหญ่" ต้องบุกชนะให้ได้สถานเดียว และทำสำเร็จเมื่อยิง 2 ประตูใน 12 นาทีสุดท้ายแซงชนะไป 3-2 อย่างบีบหัวใจแฟนบอล 

"ลาซิโอเล่นได้ดี แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นที่จะพลิกผลการแข่งขันให้ได้ซึ่งเราก็ทำได้" อีการ์ดี้ ที่ยิง 1 ประตูจากจุดโทษและทำให้ยิงรวม 29 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ อิมโมบิเล่ ของลาซิโอ กล่าว 

"นี่คือเป้าหมายของเรา รูปเกมไม่เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เรากลับมาได้ ผมอุทิศชัยชนะนี้ให้เพื่อนร่วมทีมเพราะเราทุกคนต่างเชื่อในเป้าหมาย นี่คือรางวัลสำคัญทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และเราสมควรได้รับมัน"

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินามีโอกาสได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ทว่าอนาคตการค้าแข้งยังไม่แน่นอนเพราะมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีม

อีการ์ดี้ ไม่ฟันธงว่าจะอยู่ต่อหรือไม่โดยกล่าวว่า "เราจะพูดคุยกับสโมสร และทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออินเตอร์ เป้าหมายคือการไปแชมเปี้ยนส์ ลีก เราทำได้ และจะเริ่มจากตรงนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด