:::     :::

สื่อเผยกรีซมันน์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
2,907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าทุกขณะหลังสื่อกาตาลันระบุว่าตัวแทนนักเตะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวแล้ว

การย้ายมาสวมชุด'เลือดหมู-น้ำเงิน'ของ อองตวน กรีซมันน์ มีความคืบหน้ามากขึ้นหลัง'สปอร์ต'สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่าระบุว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญา 5 ปีมูลค่า 75 ล้านยูโรและทีมยักษ์กาตาลันเตรียมจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญานักเตะในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มงบ 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญา กรีซมันน์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยที่ แอตเลติโก มาดริด ไม่มีอำนาจในการยับยั้งแม้ว่าทีมตราหมีจะพยายามรั้งนักเตะให้อยู่กับสโมสรต่อไปด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่หลายครั้งโดยพร้อมจ่ายเงินค่าสูงถึงปีละ 25 ล้านยูโร แต่กรีซมันน์ปฏิเสธเพราะต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'

ตามรายงานข่าวจากสื่อกาตาลุนย่าระบุว่าการเจรจาระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เอเยนต์และพี่สาวของ กรีซมันน์ ประสบความสำเร็จด้วยดี โดยทีมอาซูลกราน่าจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยซีซั่นละ 15 ล้านยูโรในสัญญา 5 ปี มูลค่ารวมเท่ากับ 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าจ้างสูงสุดของทีมยักษ์กาตาลันเป็นรองเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนไตน์เท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด จะได้กำไรจากการปล่อย กรีซมันน์ ออกจากทีม 70 ล้านยูโรหลังเคยจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรซื้อสัญญานักเตะมาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 โดยกรีซมันน์จะย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 7 ที่ว่างอยู่หลังการย้ายทีมของ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ชาวเติร์กที่ไปค้าแข้งกับ บาชัคเชฮีร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด