:::     :::

"ตะหานน้ำ"เล็งอดีตกุนซือนักบุญ,รัสเซียยู-21คุมทัพเลก2

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2561
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชนาวี เตรียมประชุมบอร์ดวันนี้เพื่อหากุนซือต่างชาติรายใหม่เข้าุคุมทัพเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้นในช่วงเลกสอง แหล่งข่าวเผย เดฟ โจนส์ อดีตกุนซือชื่อดังของ เซาธ์แฮมป์ตัน รวมถึง เยฟเกนี่ บุชมานอฟ เฮดโค้ชทีมชาติรัสเซีย ชุดยู-21 คือชื่อที่อยู่ในการติดต่อและพิจารณา

"ตะหานน้ำ" ราชนาวี เตรียมหากุนซือรายใหม่เข้ามาแทนที่ "โค้ชมะ" วิริยะ เผ่าพันธุ์ ที่ถูกปลดเป็นรอบที่ 2 ในฤดูกาลนี้หลังจากพาทีมบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-7 ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด และมีรายงานว่าในช่วงเย็นวันนี้ (22 พ.ค.) บอร์ดบริหารมีการเรียกประชุมทีมซึ่งได้เชิญเอเจนท์เข้ามานำเสนอโปรไฟล์ของโค้ชต่างชาติด้วย และคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้

โดยชื่อของกุนซือต่างชาติที่ ราชนาวี ให้ความสนใจคือ เดฟ โจนส์ กุนซือจอมเก๋็าชาวอังกฤษวัย 61 ปีที่เคยคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน มาแล้วเมื่อปี 1997-2000 รวมถึงทีมดังอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ และล่าสุดคือทีม ฮาร์ท์ลี่พูล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนอีกรายที่ถูกเสนอชื่อเข้าที่ประชุมเช่นกันคือ เยฟเกนี่ บุชมานอฟ อดีตกองหลังทีมชาติรัสเซียที่้เคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง สปาร์ตัก มอสโก และ ซีเอสเคเอ มอสโก และล่าสุดทำหน้าที่เฮดโค้ชของทีมชาติรัสเซียชุดยู-21 อยู่ในปัจจุบัน  

เยฟเกนี่ บุชมานอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซียชุดยู-21



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด