:::     :::

สื่อเผยเซนิตสนเอเตียนเทรนเนอร์เบติส

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์วัย 59 ปีของ เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ เซนิต ในการหาตัวแทน โรแบร์โต้ มันชินี่

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซียตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจดึง เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์คนเก่งเข้าไปรับตำแหน่งกุนซือที่กำลังว่างอยู่หลัง โรแบร์โต้ มันชินี่ อำลามารับงานเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ตามรายงานข่าวจาก'เดปอร์เต้ เดีย อา เดีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
เอ็นรีเก้ เซเตียน วัย 59 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจากการคุมทีมเบตีโก้ปีแรกโดยนำทีมดังแดนใต้คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกและยังเคยนำต้นสังกัดบุกเอาชนะ เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุโรป 3 สมัยล่าสุดถึงถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'พร้อมหยุดสถิติยิงประตูติดต่อกันของทีมชุดขาวไว้เพียง 73 เกมเท่านั้น 
ตามรายงานข่าวจากสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เอเตียน มีฝีมือในการทำทีมไม่ด้อยไปกว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ นาโปลี แต่สนนราคาถูกกว่าและยังประเมินด้วยว่าจากความสามารถของเทรนเนอร์วัย 59 ปีมีโอกาสจะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่าในอนาคตด้วย
'เขาเป็นเหมือนซาร์รี่ แต่จะใช้เงินน้อยกว่า''เดปอร์เต้ เดีย อา เดีย'กล่าวถึง เอ็นรีเก้ เซเตียน พร้อมสำทับส่งท้ายว่า'ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขาจะเป็นเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แน่นอน'
เซเตียน เพิ่งย้ายจาก ลาส ปัลมาส มาคุม เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทำสถิติคุมทีมลงสนาม 40 เกม ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 15 ก่อนจบฤดูกาลอันดับ 6 คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกตามเป้าหมาย แต่ยังมีสัญญาอยู่อีก 2 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด