:::     :::

โค้ชปีกนอกแบร์สยกเกเบรียลมีภาวะผู้นำ

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เกเบรียล ปีกนอกคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ถูกยกย่องว่าเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นดาวรุ่ง

ไมค์ เฟอร์เรย์ โค้ชปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ยกย่อง เทย์เลอร์ เกเบรียล ปีกนอกฟรีเอเจนต์ที่ทีมพญาหมีเซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลว่ามีภาวะความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม 

เกเบรียล ปีกนอกวัย 27 เป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ซึ่งถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส นำเข้าสู่ลีกในปี 2014 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อปี 2016 เขากลายเป็นฟรีเอเจนต์จนกระทั่ง แบร์ส คว้าตัวเข้าสู่ทีมหลังการเซ็นสัญญา 4 ปีและได้รับการยกย่องว่ามีความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนามจากโค้ชปีกนอก 

'ตอนนี้เขากลายเป็นแบบอย่างสำหรับเด็กหนุ่มทุกคน'ไมค์ เฟอร์เรย์ กล่าวถึงเกเบรียล 'เขามีหลายอย่างที่ดีที่คุณสามารถมองหาได้จากคนที่มาจากฟอลค่อนส์ เขาเป็นคนแบบนั้น นั่นคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอาชีพของคุณ'

'ผู้คนเฝ้าดูคุณอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นคุณไม่สามารถสร้างภาพได้ คุณต้องเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นเป็นตัวตนของคุณที่คนอื่นมองเห็น คุณต้องมีส่วนผลักดันห้องแต่งตัวของเราและเป็นส่วนหนึ่งในผู้นำทีมเรา' 

เกเบรียล จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกประสบการณ์ของ แบร์ส ร่วมกับ อัลเลน โรบินสัน, เบนนี่ ฟาวเวอร์ และ จอช เบลลามี่ พร้อมด้วย แอนโธนี่ มิลเลอร์ และ เจวอน วิมส์ ปีกนอกดราฟท์รอบ 2 กับรอบ 7 รวมถึง เควิน ไวท์ ปีกนอกดราฟท์อันดับ 7 เมื่อปี 2015 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด