:::     :::

ตัวแทนอัลบาฉุนบาร์ซ่าล่าช้าเรื่องต่อสัญญาใหม่

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561
1,915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ ฟอเรส เอเยนต์ จอร์ดี้ อัลบา ออกโรงกระตุ้นให้บาร์เซโลน่ารีบคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ

บีเซนเต้ ฟอเรส เอเยนต์ของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เริ่มรู้สึกหงุดหงิดที่สโมสรล่าช้าในการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียงอีก 2 ปีเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะในสังกัดทั้ง ซามูแอล อุมตีตี้ ที่สโมสรต้องการเพิ่มมูลค่าการฉีกสัญญา ขณะเดียวกันนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่หวังได้ค่าแรงแบบสมน้ำสมเนื้อเช่นเดียวกัน รวมถึง อัลบา ที่ยังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่จนเอเยนต์นักเตะต้องออกมากระตุ้นสโมสรผ่านสื่อ 

'ตอน ราอูล ซานเยอี ยังอยู่กับสโมสร (ลาออกไปทำงานกับอาร์เซน่อล) พวกเขาบอกกับเราว่าไม่ต้องกังวล พวกเขาจะเรียกเราเข้าไปคุยเรื่องการต่อสัญญา'ฟอเรส โวยผ่านสื่อ 

'แต่เรายังรอมาจนถึงตอนนี้ มันผ่านมาครึ่งปีแล้ว เราไม่เข้าใจเลย บางทีอาจจะเป็นเรื่องปกติของบาร์ซ่าหรือพวกเขาอาจไม่แฮปปี้กับการที่นักเตะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งใน FIFA’s XI และใครเป็นนักเตะกองหลังที่ทำแอสซิสต์มากสุดในฟุตบอลยุโรป' 

แม้ตัวแทนนักเตะจะออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านสื่อ แต่อาจเป็นเพียงการกระตุ้นให้สโมสรแอ็คทีฟเรื่องสัญญาฉบับใหม่มากขึ้นเพราะเขายังต้องการเห็นอัลบาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด