:::     :::

เมนดิเอต้าชี้เนย์มาร์ย้ายซบมาดริดไม่เซอร์ไพรส์

วันเสาร์ที่ 02 มิถุนายน 2561
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาอิซก้า เมนดิเอต้า ระบุว่าถ้าเนย์มาร์เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด คงไม่แย่สำหรับแฟนบาร์ซ่าเหมือนตอน หลุยส์ ฟิโก้ ย้ายซบชุดขาวเมื่อปี 2000

กาอิซก้า เมนดิเอต้า อดีตมิดฟิลด์บาเลนเซียและบาร์เซโลน่าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของ เนย์มาร์ หากซุปตาร์บราซิเลียนย้ายซบ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจและคงไม่ทำให้สาวกบาร์เซโลนิสต้าหัวใจสลายและโกรธแค้นเหมือนตอนที่ หลุยส์ ฟิโก้่ หักหลังย้ายมาเล่นกับทีมชุดขาวเมื่อปี 2000 แน่

เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรและหากกองหน้าทีมชาติสเปนจะย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด ตามมุมมองของ เมนดิเอต้า ไม่เห็นว่าจะน่าเซอร์ไพรส์ซึ่งมันต่างจากการย้ายทีมของ ฟิโก้ ที่จากบาร์ซ่ามาอยู่กับทีมชุดขาวโดยตรงที่ทำให้แฟนบาร์ซ่าหงุดหงิดหัวเสียมากกว่า 

'ผมไม่ประหลาดใจนะถ้าเนย์มาร์จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถมองเห็นความท้าทายต่อไปของเขาถ้าย้ายไป เรอัล มาดริด และถ้ามันเกิดขึ้น เขาจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อไปที่นั่น ผมยืนยันว่าผมไม่รู้สึกประหลาดใจเลย'

'ผมคิดว่าการเซ็นสัญญากับฟิโก้กับ เรอัล มาดริด มันหนักหนาสาหัสกว่าเคสเนย์มาร์สำหรับแฟนบาร์เซโลน่า เขาเป็นนักเตะสำคัญมากสำหรับบาร์เซโลน่า เขาเป็นกัปตันทีม แต่เนย์มาร์ย้ายไปเปแอสเชแล้ว'

'เราจะดูกันว่าเขาจะไปมาดริดหรือไม่ ลองดูว่าถ้าเนย์มาร์มาที่นี่ โรนัลโด้จะอยู่ที่นั่นหรือเปล่า ผมยอมรับว่าเนย์มาร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่การเห็นฟิโก้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด มันยิ่งกว่า ผมไม่รู้ว่าถ้าเราจะได้เจออะไรแบบนี้ในหลายๆปีที่ผ่านมาหรือยัง'เมนดิเอต้ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด