:::     :::

วิอัลลี่ป้องอิกวาปืนฝืด

วันพุธที่ 27 กันยายน 2560
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส และ เชลซี เชื่อมั่นว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน จะสลัดความฝืดกลับมากระทุ้งประตูให้ทีมม้าลายอีกครั้ง

    จานลูก้า วิอัลลี่ ตำนานของยูเวนตุสและเชลซีออกโรงป้อง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ของทีมม้าลายว่าจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในเกมเปิดบ้านรับมือ โอลิมเปียกอส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มคืนวันพุธนี้พร้อมกล่าวชื่นชม เปาโล ดีบาล่า ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงในเวลาเดียวกันด้วย
    'ผมไม่เคยเห็นมาราโดน่าบ่นเพื่อนร่วมทีม กอนซาโล่ทำแบบนั้นในบางครั้งและผมคิดว่ามันไม่ดีเลย เขาต้องกลับมาอยู่ในแนวทางเดิม เขาต้องกลับมาฟิตอีกครั้งและคืนนี้ผมจะส่งเขาลงสนามถ้าผมเป็นอัลเลกรี้ ถ้าเยายิงได้สักสองประตูคงทำให้การถกเถียงกันจบสิ้นลง'วิอัลลี่กล่าวถึงอิกวาอิน
    ก่อนตำนานทีมม้าลายจะพูดถึงดีบาล่าที่กำลังเล่นได้อย่างโดดเด่นว่า'ดีบาล่าทำประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเขาพบความสมดุลระหว่างความคิดสร้างสรรและประสิทธิภาพ เขารู้เสมอว่าต้องทำอะไรหน้าประตูเหมือนเมสซี่ เพื่อนร่วมทีมก็รู้ดีว่าการให้บอลเขาเป็นทางเลือกดีที่สุดเพราะเขารู้เสมอว่าจะต้องทำอย่างไรกับบอล เขาเห็นสิ่งต่างๆก่อนใคร ผมเชื่อว่าการฝึกซ้อมมีความสำคัญมากกว่าความสามารถ แต่มีนักเตะบางคนเท่านั้นที่สามารถสัมผัสด้วยโชคชะตา'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด