:::     :::

หมีเดินหน้าทาบโมนาโกลุ้นเซ็นเลอมาร์

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
2,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นเจรจากับ โมนาโก เพื่อดึง โตม่าร์ เลอมาร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเริ่มต้นทาบทาม โมนาโก เพื่อดึง โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่าการย้ายสังกัดอย่างน้อย 90 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ฆอร์เค่ การ์เซีย ผู้สื่อข่าวของอาสระบุว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด กำลังอยู่ที่ฝรั่งเศสเพื้่อเริ่มต้นเจรจากับ โมนาโก เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว เลอมาร์ มาร่วมทีมไม่ว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ก็ตาม 

โมนาโก เพิ่งปล่อย ฟาบินโญ่ ให้ ลิเวอร์พูล ไปก่อนหน้านี้ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านยูโร แต่ทีมดังเมืองน้ำหอมปล่อยจะขายนักเตะในสังกัดเพิ่มเติมหากได้รับข้อเสนอที่น่าพึ่งพอใจทั้ง โตม่าส์ เลอมาร์ หรือ ฌิบริล ซิดิเบ้ ซึ่งถูก'เลกิ๊ป'อ้างว่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมตราหมีก่อนหน้านี้ 

เลอมาร์ มิดฟิลด์วัย 22 ปีเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีการย้ายสังกัดเกิดขึ้น ก่อนที่ทีมหงส์แดงจะเบนไปเป้าหมายอื่นอย่าง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ลียง ส่วนทีมปืนโตมีการเปลี่ยนกุนซือจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เป็น อูไน เอเมรี่ จึงลดความสนใจลงไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด