:::     :::

คูตี้เชื่อซาลาห์-เนย์มาร์ฉายแสงบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
1,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ และ เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนชาติ จะเป็น 2 นักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกหนนี้

    ทั้ง ซาลาห์ และ เนย์มาร์ ยังต้องเรียกความฟิตก่อนไปลุย เวิลด์ คัพ หลังดาวเตะ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บหัวไหล่มาจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคาดว่าต้องพักราว 3 สัปดาห์ ขณะที่หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นานหลังเจ็บเท้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    คูตินโญ่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่า มันเป็นเวลาเหมาะสมสำหรับใครบางคนที่จะฉวยโอกาสของพวกเขาไว้ได้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานยอดเยี่ยมมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่า นี่อาจเป็นเวลาสำหรับคนอื่นที่จะสร้างผลงานสุดยอดให้โลกเห็น และเล่นได้เยี่ยมในฟุตบอลโลก"

    "สำหรับผมแล้ว ซาลาห์ และ เนย์มาร์ มีโอกาสทำได้แน่ มันขึ้นอยู่กับว่า ผลงานในทัวร์นาเมนต์จะเป็นอย่างไร แต่ผมเชื่อว่า พวกเขามีความสามารถที่จะทำได้ ผมขอเลือกทั้งสองคนละกัน"

    "ซาลาห์ จะเป็นซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน ผมมั่นใจเช่นนั้น เขาจะทำได้ดีในฟุตบอลโลก มันขึ้นอยู่กับว่าทีมของเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน ขณะที่ เนย์มาร์ เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า เขาสามารถนำอะไรมาให้ทีมได้บ้าง เขาเป็นนักเตะที่พิเศษจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด