:::     :::

เซาธ์เกตเตือนแข้งผู้ดีอย่าสักแต่พุ่ง

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติ อังกฤษ เตือนนักเตะจอมพุ่งล้มในทัพให้เลิกพฤติกรรมก่อนถึงฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เพราะอาจส่งผลเสียต่อภาพรวมเนื่องจากบอลโลกหนนี้มี วิดีโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) ที่พร้อมลงดาบย้อนหลัง

เสียงปรามจากเจ้านายใหญ่ดังถึงหูแข้งสไตล์ดีดดิ้นอย่าง เดเล่ อัลลี หรือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เมื่อล่าสุดสตาร์ของ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งพุ่งล้มเกมกระชับมิตรเอาชนะ ไนจีเรีย 2-1 เสาร์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้สหันพ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่าเอาจริงกับจอมตบตา โดยให้สิทธิ์ทีมงาน วีเออาร์ ดูภาพแล้วสามารถลงโทษย้อนหลังกับพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬา 


เซาธ์เกต ปรามเด็กอย่าสักแต่พุ่งล้ม

นั่นเป็นสาเหตุที่ เซาธ์เกต ต้องออกมาปรามเด็กๆ “อันที่จริงเรามีการคุยกันในทีมไปแล้ว ตอนเช้าวันก่อนลงสนามถึงประเด็นนั้น (พุ่งล้ม)"

"เราต้องระมัดระวังตัวเองในทุกๆพื้นที่ของสนาม" พร้อมกันนั้นบอสวัย 53 กะรัต ก็ยังพยายามเข้าข้าง สเตอร์ลิ่ง จากใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มตบตา 

"ผู้เล่นส่วนใหญ่พยายามฝืนไม่ให้เสียหลักหากเขาไม่ถูกปะทะจนเกิดการฟาวล์ จากเหตุการณ์มันยากจะสรุปว่าขาว หรือ ดำ ที่ผมเข้าใจคือเราอยู่ใกล้ผู้รักษาประตูแล้วพยายามเล่นบอล"  

อนึ่ง ฟีฟ่า ยืนยันว่ามีสิทธิ์พิจารณาไล่นักเตะออกระหว่างการแข่งขัน หากดีภาพวีเออาร์แล้วพบว่าแข้งรายนั้นๆฟาวล์รุนแรงหรือเจตนานอกเกมแบบที่เชิ้ตดำในสนามไม่เห็นเหตุการณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด