:::     :::

อุมตีตี้ยันไม่เคยชวนกรีซมันน์ย้ายมาบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่าจับมือยินดีกับ ซามูแอล อุมตีตี้ ในวันเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งกองหลังชาวฝรั่งเศสถูกผู้สื่อข่าวซักถามเกี่ยวกับเรื่องกรีซมันน์ด้วย

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่เคยเอ่ยปากชวน อองตวน กรีซมันน์ ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีมอาซูลกราน่า แต่ยอมรับว่าหากดาวยิงทีมตราไก่ย้ายมาร่วมทีมจริงจะยอดเยี่ยมมาก จากการเปิดเผยกับ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมคุยกับกรีซมันน์เยอะทีเดียว แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ (การย้ายทีม) ผมพูดถึงหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องอาหาร เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราทำ มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้สนใจ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก สามารถช่วยทุกทีมในโลกและถ้าเขาต้องการย้ายมาที่นี่ก็คงเจ๋งสุดๆ'อุมตีตี้กล่าว ก่อนตอบข้อซักถามเถึงการตัดสินใจของกรีซมันน์ทิ้งท้ายว่า'ผมไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับกรีซมันน์'

นอกจากนี้กองหลังวัย 24 ปียังแสดงความเห็นถึงกองหลังเพื่อนร่วมชาติ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เซนเตอร์เซบีย่าที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกันว่า'ผมดูการแข่งขันทุกนัด ฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม ผมชอบเขานะ เขาเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง ผมชอบนะแต่คุณควรไปคุยกับพวกผู้บริหารจะดีกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด