:::     :::

ไปอีกราย! "แอนดรูว์ ออร์ด"ลาทัพฟ้าหลังฟอร์มไม่กระเตื้อง

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ได้มีแถลงการณ์ ในวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานะภาพของโค้ชแอนดรูว์ โดยนายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล และแอนดรูว์ ออร์ดได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาการทำงาน โดยมีเหตุผลหลักคือการแสดงความรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันที่ไม่กระเตื้องขึ้น และขอให้สโมสรฯอนุมัติการลาออกนี้

แม้ว่าอินทรีทัพฟ้าจะพยายามร้องขอให้โค้ชปฎิบัติหน้าที่ต่อไปจนครบระยะเวลาสัญญา 1 ปีครึ่ง เพราะเห็นผลสัมฤทธิ์ในการทำงานด้านอื่นๆอย่างมากมายในระยะเวลาเพียงสองเดือนที่ผ่านมา ซึ่งการจะไปสู่จุดหมายจะต้องใช้เวลาและความอดทนอย่างยิ่งยวด ไม่สามารถมีปาฏิหารย์ใดๆจะเกิดขึ้นได้ในเวลาอันน้อยนิด แต่โค้ชยังคงยืนยันในสปิริตความรับผิดชอบ และขอแสดงความเป็นมาตรฐานมืออาชีพ สโมสรฯจึงต้องน้อมรับในการยุติสัญญานี้ และอวยพรให้โค้ชแอนดรูว์ ออร์ดประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลในอนาคต

ในแอร์ฟอร์ซได้มอบความไว้วางใจในทีมงานโค้ชแอนดรูว์ ที่จะยังคงอยู่ปฏิบัติหน้าที่อย่างครบถ้วน นำทีมโดยโค้ชเจสัน บราวน์, โค้ชจอร์แดน สจ๊วร์จ และโค้ชวริศ บุญศรีพัทยานนท์ ร่วมกันเป็นทีมงานโค้ชรักษาการณ์ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง 

จากนี้ทีมจะตั้งคณะทีมงานในการพิจารณาคัดเลือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนต่อไปและจะประกาศชื่อผู้ที่เหมาะสมในโอกาสต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด