:::     :::

"โค้ชเบนซ์"วางเป้าค้างคาวไฟต้องมีแต้มทุกนัด

วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2561
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบนซ์" เตรียมใช้ทีมเวิร์คของค้างคาวไฟ เผด็จศึก กว่างโซ้งมหาภัย วางเป้าเก็บแต้มกลับสุโขทัย

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “โค้ชเบนซ์ – ญาณวิทย์ คันธราษฎร์” รักษาการผู้ฝึกสอนของทีม เปิดเผยถึงความพร้อมนักเตะที่เก็บตัว ฟิตซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า ทีมมีความพร้อมที่จะเข้าสู่เกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 เลก2 ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเกมไปเตะนอกบ้าน ที่ทีมสุโขทัย เอฟซี ออกไปเยือนทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดียม  ทั้งนี้ยอมรับว่าทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีตัวผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวและเกมในบ้านย่อมได้แรงใจจากแฟนคลับ แต่ทีมสุโขทัย เอฟซี จะไม่หวั่นไหว เราจะใช้ระบบการเล่นแบบทีมเวิร์ค และความเข้าใจของผู้เล่นที่มีความสมบูรณ์แบบเอาชนะเกมแรกของเลก 2 นี้ให้ได้
 
“เป้าหมายของทีมค้างคาวไฟ ในเลก2 คือ ทุกนัดต้องมีแต้ม เมื่อวิเคราะห์รูปเกมที่ต้องเจอแล้ว ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกตำแหน่ง และทีมงานจะทำให้พวกเราทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มีแต้มกลับสุโขทัย แน่นอน” โค้ชเบนซ์ กล่าว
 
รักษาการเฮดโค้ช ค้างคาวไฟ เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับผลการฝึกซ้อม ที่ให้ความสำคัญเรื่องความฟิตของร่างกายนักเตะ จากที่เข้าโปรแกรมตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม เป็นต้นมา ระดับความฟิตของนักกีฬาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ 

ส่วนกรณีที่มีข่าวครึกโครมและสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รณรงค์อย่างหนักเรื่องการพนันบอล นั้น “โค้ชเบนซ์” กล่าวสนับสนุน และพร้อมเป็นหูเป็นตาเพื่อช่วยสมาคมฟุตบอลฯ ให้ปราบปรามการพนันฟุตบอลอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามเชื่อด้วยว่าหากการปราบปรามพนันฟุตบอลทุกระดับการแข่งขันสามารถจัดการได้อย่างเบ็ดเสร็จ จะทำให้ปัญหาที่ฉุดรั้งการพัฒนามาตรฐานฟุตบอลของประเทศไทยหมดไป และจะทำให้วงการฟุตบอลไทยก้าวไปสู่มาตรฐานระดับสากลได้แน่นอน.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด