:::     :::

เลิฟแจงซาเน่รอบ่มสักพักดีพอเล่นเบียร์

วันพุธที่ 06 มิถุนายน 2561
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ แจงถึงสาเหตุที่ไม่หนีบ ลีรอย ซาเน่ ไปร่วมทีมชาติ เยอรมัน สู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้ายก็เพราะไม่อยากรีบชิงสุกก่อนห่าม ไว้เจ้าตัวบ่มวุฒิภาวะดีกว่านี้ก็รอรับหมายเรียกทัวร์นาเมนต์ต่อไปได้เลย

รายชื่อ 23 คนสุดท้ายของแชมป์เก่าตัดผู้เล่นจากขนาดทีมเบื้องต้นออกไปสี่คน ประกอบด้วย ซาเน่ สตาร์จาก แมนฯ ซิตี้, แบร์นด์ เลโน, โยนาธาน ทาห์ และ นิลส์ เพเตอร์เซ่น ซึ่งรายแรกถูกวิพากษ์มากสุดเนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้เยอะคนหนึ่งของยุโรป พ่วงดีกรีผู้เล่นหนุ่มแห่งปีของลีกอังกฤษ 

อย่างไรก็ตาม 'แดร์ชปีเกิล' สื่อเมืองเบียร์ วิเคราะห์การตัดสินใจของ เลิฟ ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่สูสีกันอย่างมาก เหมือนการแข่งขันวิ่ง100เมตร ที่เฉือนกันแค่จมูก"


ซาเน่ โพสต์ยอมรับได้ที่หลุดทีมชาติในการตัดตัวสุดท้าย

"ผู้เล่นที่ผิดหวังทั้งสี่คนทำงานอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อม และทำให้มันมีคุณค่ามากขึ้น"

"กับกรณี ซาเน่ เขามีพรสวรรค์ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง อีกไม่ช้าไม่นานเขาคงได้กลับมาอีกครั้ง บางทีตอนนี้เขายังเข้ากับเกมทีมชาติไม่ได้"

ทีม 'อินทรีเหล็ก' ยังเก็บตัวที่ เอพเพ่น ประเทศออสเตรีย จากนั้นจะเดินทางเข้าเยอรมัน เตรียมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายกับ ซาอุดีอาระเบีย ( 8 มิ.ย.) จากนั้นจึงเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์บอลโลกที่อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ เม็กซิโก, สวีเดน และ เกาหลีใต้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})