:::     :::

'เจิด'-ริโอประสานเสียงชมเชลซี

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
3,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองอดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ก็ซูฮกต่อผลงานของ เชลซี ซึ่งสมารถเก็บชัยเหนือ แอต.มาดริด 2-1 ในศึก ยูฟ่า ชปล.คืนวันพุธที่ผ่านมา

ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถปลุกเร้าให้ลูกทีม 'สิงห์บลูส์' หาช่องเจาะเกมรับสุดหินของ 'ตราหมี' ซึ่งลงไปแพ็กหน้าเขตโทษตัวเองแน่น โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า และ มิชี่ บาตชูอายี่ 

เจอร์ราร์ด ฐานะคอมเมนเตเตอร์ของ บีที สปอร์ต อวยจุดนี้ว่า "นี่คือบททดสอบสำคัญเมื่อคู่แข่งไปกองหน้าเขตโทษ ซึ่งผลการแข่งขันมันก็ยุติธรรมสำหรับสิ่งที่ เชลซี พยายาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเกมรับของ แอต.มาดริด โดนฉีกเป็นริ้วขนาดนั้น" 


เชลซี ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ทีมตัวเองในฟุตบอลยุโรป

"เพราะแม้แต่สองทีมมหาอำนาจของโลกลูกหนังทั้ง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ยังไม่มีปัญญาทำแบบนั้นได้กับ แอตเลติโก มาดริด เลย"

สอดคล้อมกับ เฟอร์ดินานด์ ที่ย้ำว่าแข้ง'สิงห์บลูส์' สอบผ่าน "อะไรก็ตามที่คุณทำสำเร็จวันนี้จะเป็นมาตรฐานใหม่ เพราะก่อนเกมพวกเขา (เชลซี) ต้องเล่นให้ได้ระดับนี้ถึงมีแต้ม"  

"ซึ่งก็ชัดเจนแล้ว เชลซี สามารถต่อกรกับทีมที่วินัยเกมรับดีสุด ทั้งทีมผลงานดีกว่าค่าเฉลี่ย ซึ่งมันคือการสร้างระดับ ว่าเคยผ่านเรื่องโหดหินแบบนี้ได้แล้ว" 

อนึ่งก่อนแบรกทีมชาติ เชลซี ยังมีอีกงานหินรออยู่เมื่อต้องเปิดรังพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในคู่ 23.30 น. ของเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด