:::     :::

แพ็ตเตอร์สันอาจเป็นอาวุธลับใหม่เพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2561
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สสัน ปีกนอกตัวใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งยังเป็นตัวทีเด็ดในการรับลูกวิ่งย้อน'คิกออฟ'ด้วย

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ปีกนอกวัย 27 ปีอาจกลายเป็นอาวุธลับใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในฤดูกาลหน้าหลังการเทรดตัวมาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เทรด แพ็ตเตอร์สัน บวกดราฟท์รอบ 6 ปี 2018 และดราฟท์รอบ 5 ปีเดียวกันกับ เพเทรียตส์ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 27 ปีล้มเหลวกับทีมโจรสลัดดำ ลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 2 เกม) รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 203 หลา ไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว


อย่างไรก็ตาม แพ็ตเตอร์สัน มีโอกาสฉายแววเด่นเมื่อย้ายมาเล่นกับ เพเทรียตส์ ทำงานร่วมกับ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชจอมปั้นและ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์สูงจนสื่อแยงกี้มองว่าปีกนอกวัย 27 ปีอาจจะเป็นอาวุธลับในซีซั่นหน้าของทัพนักรบกู้ชาติ โดยเฉพาะการเล่นเป็นตัววิ่งย้อนคิก-ออฟ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่น่ากลัวสุดของลีก 

'การมีคนอย่างคอร์ดาร์เรลล์ ที่ไม่เหมือนใครในลีก มันเจ๋งมาก'แม็ทธิว สเลเตอร์ กัปตันทีมพิเศษเพเทรียตส์กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่กับ'ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์'

'มันน่าตื่นเต้นที่จะคิดถึงความเป็นไปได้ แต่ไม่มีการการันตีใดๆ เราต้องวางรากฐานจากการฝึกซ้อมในแต่ละวัน มันไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆแล้วมันจะเกิดขึ้น'

แพ็ตเตอร์สัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองของ นิว อิงแลนด์ นอกเหนือจาก โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกจากมหาวิทยาลัยจอร์เจีย หลังปีกนอกวัย 27 ปี, จูเลียน เอเดลแมน และผู้เล่นอีก 2 คนถูกจับลงฝึกซ้อมพิเศษอีกราว 10 นาทีกับ เบรดี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เทปบันทึกการเล่นของผมไม่เคยโกหก'แพ็ตเตอร์สันคุย 'ผมสามารถทำทุกอย่างที่ผมใส่ใจ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับพรมาจากชายคนหนึ่งตั้งแต่ผมเกิดมา'

ส่วนแพ็ตเตอร์สันจะเพิ่มพูนความสามารถของเขาได้ดีเพียงใดขึ้นอยู่กับการเรียนรู้จากเบลิชิคและเบรดี้ รวมถึงแนวทางที่หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์จะเลือกใช้ปีกนอกวัย 27 ปีด้วย 'คุณจะต้องรุ้บทบาทของคุณและยอมรับมัน'แพ็ตเตอร์สันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})