:::     :::

เจ้าของทีมเตรียมขยายสัญญาเคอร์ซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ลาค็อบ เจ้าของทีมวอร์ริเออร์สวางแผนขยายสัญญา สตีฟ เคอร์ ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 ครั้งจาก 4 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้

โจ ลาค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วางแผนขยายสัญญาของโค้ช สตีฟ เคอร์ ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เคอร์ ซึ่งนำทัพสะพานทองฟาดแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยในรอบ 4 ปีเหลือสัญญามูลค่า 25 ล้านเหรียญกับ วอร์ริเออร์ส เพียงปีเดียว ดังนั้น ลาค็อบ เจ้าของทีมโกลเด้น สเตทยืนยันกับอีเอสพีเอ็นว่าเขาต้องการให้เคอร์เป็นโค้ชต่อไปในระยะยาวจึงมีแผนที่จะขยายสัญญายอดโค้ชวัย 52 กะรัตในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เราจะทำในช่วงซัมเมอร์นี้'ลาค็อบกล่าวหลัง วอร์ริเออร์ส เก็บ คาวาเลียร์ส ในรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 'ปล่อยให้เขาพักผ่อนก่อน แต่เราจะทำมัน เขาต้องการอยู่กับเรา พวกเราก็ต้องการให้เขาอยู่กันยาวๆด้วย'

'เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพที่เขายังคงทำงานอยู่ แต่เราจะทำมัน ผมคิดว่าตราบเท่าที่เขารู้สึกสบายสำหรับการทำในระยะยาว เราต้องการเขา'

ขณะที่ เคอร์ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ปี 2014 กล่าวกับอีเอสพีเอ็นว่า'งานและครอบครัวผมนำพาผมไปพร้อมกัน มันมีความยุ่งยากมากมายเมื่อคุณมีปัญหาด้านสุขภาพบางอย่างและไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อคุณรู้สึกตื่นเต้นตอนตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและคุณมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยมเหมือนผม ทั้งหมดมันคุ้มค่ามาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด