:::     :::

แซมบ้าสมราคาเต็งอุ่นจัดเต็มออสเตรีย3-0

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
2,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิลโชว์ฟอร์มสมราคาตัวเต็ง เมื่อบุกถล่มออสเตรีย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ออสเตรีย 0 - บราซิล 3

สนาม : เอิร์นส์ท อัปเปล สตาดิโอน

    ครึ่งแรกเริ่มมา 18 นาที บราซิล ทักทายก่อน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไหลให้ เนย์มาร์ กดด้วยขวาติดเซฟ ลินด์เนอร์

    อีกสามนาทีต่อมา ออสเตรีย ได้ลุ้นบ้าง สเตฟาน ไลเนอร์ เติมขึ้นมาก่อนเปิดให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช อัดด้วยขวาเหินข้ามคานไป

    ขยับมานาที 34 บราซิล ได้โอกาส เนย์มาร์ เปิดเตะมุมไปให้ ติอาโก้ ซิลวา โหม่งหลุดกรอออกไป

    แต่อีก 2 นาทีต่อมาทัพแซมบ้า ออกนำ 1-0 มาร์เซโล่ ยิงไกลบอลไปแฉลบนักเตะเจ้าถิ่นเข้าทาง กาเบรียล เชซุส แปเสียบมุมเข้าไปอย่างเด็ดขาดและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ทัพแซมบ้า ยังทำผลงานได้ดีกว่ามีโอกาสในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ จ่ายให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ ไปติดเซฟของ ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ นายทวารของออสเตรีย

    นาทีต่อมา บราซิล นำห่าง 2-0 เมื่อ วิลเลี่ยน ตักบอลจากทางกราบขวาไปให้กับ เนย์มาร์ ใช้หน้าขาพักบอลลงมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนดึงจังหวะล็อคหลบ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช แบ็คขวาของออสเตรีย จนหัวทิ่ม ก่อนแปด้วยขวาเข้ากลางประตูไปนิ่มๆ และเป็นประตูที่ 55 ของเนย์มาร์ ในการรับใช้บราซิล เป็นนัดที่ 85

    กระเถิบมานาทีที่ 69 แซมบ้า มาได้ประตูทิ้งขาด 3-0 จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ลงมาเป็นสำรองจ่ายทะลุขึ้นหน้าให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลุดเดี่ยวไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนเอียงตัวปั่นด้วยขวาบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่ 10 ของคูตินโญ่ ในการเล่นให้กับทีมชาติบราซิล

    ล่วงเลยมานาทีที่ 74 บราซิล น่าจะได้ประตูที่สี่ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งปั่นด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเลี้ยวไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

    ท้ายเกมนาทีที่ 80 ออสเตรีย มีโอกาสบ้าง ดาบิด อลาบา ไหลให้กับ สเตฟาน ไฮเออร์ลันเดอร์ ที่ลงมาเป็นสำรองยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ อลิสซอน นายทวารทีมชาติบราซิล ปัดออกหลังไปได้ทัน

    ถัดมานาทีเดียว บราซิล น่าจะได้ประตูเพิ่ม เมื่อ เนย์มาร์ จ่ายให้กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดขาของไฮนซ์ ลินด์เนอร์ นายทวารของออสเตรีย ออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม บราซิล โชว์ฟอร์มสวยงามไล่ถล่ม ออสเตรีย 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ออสเตรีย : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, เซบาสเตียน พรอเดิ้ล, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, สเตฟาน ไลเนอร์, ยูเลียน บอมการ์ทลิงเกอร์, โฟลเรียน กริลลิทส์ช, ดาวิด อลาบา, อเลสซานโดร เชิฟ, ฆาเบียร์ ชาลาเกอร์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช 

    บราซิล : อลิสซอน, ดานิโล่, ติอาโก้ ซิลวา, ชูเอา มิรันด้า, มาร์เซโล่, เปาลินโญ่, กาเซมิโร่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, วิลเลี่ยน, เนย์มาร์, กาเบรียล เชซุส

    ผู้ตัดสิน : วิคเตอร์ คาสไซ (ฮังการี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด