:::     :::

ของขึ้น!เมสซี่เชื่อมาดริดชักใยใบสั่งคดีเลี่ยงภาษี

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
3,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เชื่อมีใบสั่งจาก เรอัล มาดริด ที่ต้องการเล่นงานตนเกี่ยวกับเรื่องคดีหลบเลี่ยงภาษี โดยให้เหตุผลเพราะคู่แข่งหวังฉกฉวยโอกาสจากช่วงเวลาที่ตนมีปัญหาส่วนตัวจนไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอล

    ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาต้องตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงคุกเฉกเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาบี อลอนโซ่ และนักเตะอีกหลายคนที่โดนลากขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษี โดยในกรณีของ เมสซี่ สามารถเคลียร์ทุกอย่างได้หมดสิ้นแล้ว

    แม้ว่าจะไม่ต้องเข้าไปนอนในซังเตแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือน เมสซี่ ยังคาใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเขาเชื่อว่าที่ตนต้องมาเจอกับปัญหาวุ่นวายดังกล่าว เพราะมีใบสั่งจากคนใหญ่คนโตที่ต้องการทำลายสมาธิตน

    "มีใบสั่งจากมาดริดโจมตีผม จ้องทำร้ายผม และฉกฉวยประโยชน์จากช่วงเวลาที่ผมอ่อนแอ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะต้องผ่านช่วงชีวิตแบบนี้" เมสซี่ กล่าว

    ขณะเดียวกัน เมสซี่ ยังวิจารณ์ต้นสังกัดที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดันนักเตะดาวรุ่งในศูนย์เยาวชนลา มาเซีย ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เหมือนสมัยก่อน

    "สโมสรสูญเสียความมุ่งมั่นกับศูนย์ฝึกเยาวชนไปหมดแล้ว นักเตะสำคัญๆ จากไปหมดแล้ว และมันไม่ค่อยบ่อยนักสำหรับเรื่องแบบนี้ที่จะเกิดขึ้นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด