:::     :::

นาวาสเผยได้แบ็คดีหนุนสู้ชุดขาวต่อ

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
2,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ระบุว่าตัวเขาได้รับกำลังใจดีๆจากเหล่า 'มาดริดนิสต้า' คอยหนุนหลังให้ฝ่าฟันมรสุมข่าวลือเรื่องใกล้หัวหลุดจากมือหนึ่งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ด้วยปรัชญาการบริหารทีมของ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่บูชาความสมบูรณ์แบบและสิ่งดีสุด ทำให้ นาวาส ไม่ใช่สเป็คเพราะแม้ผลงานไปวัดไปวา แต่เพราะเป็นจอมหนึบจากชาติโลกที่สาม คอสตาริกา สง่าราศีมันต่ำไปกับ 'โลส บลังโกส' 

จึงมีข่าวว่าพยายามทาบทามนายด่านคนใหม่มาเสียบไม่เว้นแต่ละวันทั้ง ดาบิด เด เคอา (สเปน), ติโบล กูร์กตัวส์ (เบลเยียม) หรือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ (บราซิล) 

อย่างไรก็ตาม นาวาส ไม่หวั่นสงครามข่าวเหตุเพราะมียาใจชั้นดีจากเหล่าแฟนบอล 'ราชันชุดขาว' ซึ่งสนับสนุนตัวเขาอยู่เสมอ 


นาวาส (ซ้ายสุดยืนแถวหลัง) มั่นใจยึดมือหนึ่ง เรอัล มาดริดต่อไปเพราะมีแบ็คอัพดี

"ผมได้รับความเมตตาจากแฟนบอลเสมอซึ่งเป็นเรื่องวิเศษมาก นับเป็นเกียรติของตัวเองเหลือเกิน" นายด่านทีมชาตคอสตาริกา กล่าวกับนสพ0 มาร์ก้า 

"ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด พวกเขาก็ยังหนุนหลังผม ในสนามจะได้ยิน มาดริดนิสต้า ตะโกนเชียร์สร้างแรงกระตุ้นอยู่เสมอ แถมทุกครั้งที่เดินไปทักทายแฟนบอลใกล้ๆพวกเขาก็ปฏิบัติกลับคืนมาอย่างดี แถมบอกว่า - อย่าย้ายไปไหน -"

นับเป็นเรื่องน่าทึ่งเพราะที่ผ่านมาแฟนบอล 'ราชันชุดขาว' เป็นพวกเอาใจยากสุดๆ เคยโห่ไล่นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล หรือ เทรนเนอร์ ราฟาเอล เบนีเตซ มาแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด