:::     :::

โควตาเต็มแล้ว! โคราชเซย์โนไม่สนคว้า "เคลตัน"

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
8,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เคลตัน ซิลวา หัวหอกผู้ตกอับยังคงต้องหาบ้านใหม่้ต่อไป หลัง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้คุยกับทีมอื่นได้โดยอิสระ จนมีกระแสข่าวว่าแฟนบอล นครราชสีมา มาสด้า เรียกร้องให้ดึงไปร่วมงานกับ เลอันโดร อัสซัมเซา ทว่าวงในระดับสูงของทีม "สวาดแคท" ยืนยันเป็นไปไม่ได้เนื่องจาก ค่าเหนื่อยเดือนละ 2 ล้านบาท แถมโควตาต่างชาติก็เปลี่ยนครบ 2 คนตามกฎไปแล้ว

สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนว่า เคลตัน ซิลวา หัวหอกชาวบราซิเลียน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อเลสซานเดร กามา อีกต่อไปทั้งในบอลลีกและบอลถ้วย และพร้อมให้เจรจากับทีมอื่นได้โดยอิสระ ซึ่งด้วยดีกรีอดีตดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมให้ความสนใจ รวมถึง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่กลุ่มแฟนบอลออกมาเรียกร้องให้ทีมดึงตัวหัวหอกวัย 31 ปี ไปร่วมงานกับ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าคนใหม่

ทว่าล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในทีม "สวาดแคท" ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นไปไม่ได้ เพราะเปลี่ยนตัวต่างชาติ 2 รายครบตามโควตาแล้ว คือ เปาโล แรนเจล และ โดมินิค อาดิเยียห์ ออก และแทนที่ด้วย เลอันโด อัสซัมเซา กับ เนบอยซ่า มารินโควิช 

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังเผยด้วยว่า ค่าเหนื่อยที่ เคลตัน ซิลวา ได้รับอยู่ปัจจุบันคือ 2 ล้านบาทต่อเดือน ถือว่าสูงเกินไปหากยังคิดค้าแข้งในไทยลีก เพราะฟอร์มปัจจุบันไม่ดีเท่าที่ควร และคงต้องยอมลดค่าจ้างลงหากจะหาทีมใหม่ก่อนตลาดปิดภายในวันที่ 29 มิ.ย. นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด