:::     :::

ชบาแก้วเรียกฟิตก่อนอุ่นเมียนมาร์นัดสอง

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงซ้อมเรียกความฟิตก่อนอุ่นเครื่องเมียนมาร์เกมที่ 2

ณ ห้องรับรองภายในโรงแรมของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี "หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยพร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำทัพ "ชบาแก้ว" ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อเรียกความฟิต ก่อนลงสนามอุ่นเครื่องพบกับฟุตบอลหญิงทีมชาติเมียนมา ในวันพรุ่งนี้

ภายหลังจากการออกกำลังกาย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวว่า "ความจริงแล้วในวันพรุ่งนี้เป็นการอุ่นเครื่องอย่างไม่เป็นทางการ สิ่งแรกคือเราได้ทดสอบทีม ทดสอบผู้เล่นของเราว่าสามารถคืนสภาพร่างกายได้มากแค่ไหน ไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขันถือว่าเป็นการซ้อมมากกว่า"

"ตอนนี้ในเรื่องของการขึ้นเกม การเข้าทำเราได้ซ้อมอยู่ตลอด การไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนเราจะได้เจอทีมอย่างเมียนมาและเวียดนาม ทำให้เราอาจจะได้เล่นเกมรุกที่มากขึ้น อย่างไรก็ตามคาดว่าในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนเราจะได้เจอทีมชาติเมียนมาแน่นอน โดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ ถ้าเราสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ คือเข้ารอบชิงชนะเลิศซึ่งมีโอกาสที่เราจะเจอเขาสูง แทคติกบางอย่างเราเลยไม่อยากที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่กลับจากการอุ่นเครื่องที่ประเทศอินโดนีเซียเราได้ซ้อมการเข้าทำมากขึ้น และอะไรที่ผิดพลาดเราก็พยายามที่จะฝึกซ้อมให้มากขึ้น"

"แน่นอนว่าเราจะมีการหมุนเวียนนักเตะเพราะเป็นการอุ่นเครื่องที่ไม่เป็นทางการสามารถเปลี่ยนผู้เล่นได้ตลอด เราจะได้ทดสอบวิธีการเล่นของทีมและเทคนิคบางส่วน อย่างไรก็ตามคาดว่าในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนเราจะได้เจอทีมชาติเมียนมาแน่นอน โดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ ถ้าเราสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ คือเข้ารอบชิงชนะเลิศซึ่งมีโอกาสที่เราจะเจอเขาสูง แทคติกบางอย่างเราเลยไม่อยากที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้"

"สำหรับน้องเดียร์ (ฟิลิปป้า ไสยาวงศ์ ลูกครึ่งไทย-ลาว-สวีเดน) เขามาเพียงแค่ทดสอบฝีเท้าเพื่อเตรียมพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่เราก็ต้องมองไปข้างหน้าว่าในตำแหน่งเดียวกัน น้องๆ ในทีมสามารถพัฒนาไปได้แค่ไหน ส่วนมิรันด้า แน่นอนว่าเขาจะกลับมาลงสนามในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน"

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 ณ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด