:::     :::

ซามปาโอลีเชื่อไม่ใช่บอลโลกครั้งสุดท้ายของเมสซี่

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเชื่อมั่นว่าฟุตบอลโลกที่รัสเซียจะไม่ใช่เวทีแสดงความยอดเยี่ยมเวทีสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่

ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเชื่อมั่นว่าฟุตบอลโลกที่รัสเซียจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นการเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวก่อนนำทีมฟ้าขาวลงเล่นเกมประเดิมสนามกับ ไอซ์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ 

'ผมเห็นเขาสมบูรณ์ดีมากและรู้สึกตื่นเต้น ผมหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะทำให้เขาก้าวไปอยู่ที่ที่เหมาะสมในประวัติศาสตร์ เขามีคุณภาพล้นเหลือและสามารถสร้างความแตกต่างได้โดยไม่มีความกดดัน เขาทำให้เราสนุกกับการเล่นของเขา จากมุมมองของผมไม่คิดว่านี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเมสซี่ เขาจะตัดสินใจว่าเมื่อไหร่สำหรับอาชีพของเขา นักเตะอัจฉริยะเหล่านี้มีความพิเศษและสิ่งที่เขาชื่นชอบคือการเล่นฟุตบอล'

เทรนเนอร์ทีมฟ้าขาวยังกล่าวถึงการเล่นร่วมกันระหว่าง เมสซี่ กับ เปาโล ดีบาล่า เพลย์เมกเกอร์จากยูเวนตุสว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้หลังมีการฝึกซ้อมร่วมกันมากขึ้น 

'ในการฝึกซ้อมของเรามีความเป็นไปได้มากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการดูช่วงเวลาที่เหมาะสมและเกมที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากการเล่นร่วมกันของทั้งสองคน เรากำลังมองหาสิ่งนั้นอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})