:::     :::

คาวาเลียร์สเล็งเทรดดาวดังมัดใจเจมส์อยู่ต่อ

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
1,868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ อาจย้ายมาเล่นทีมเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ หาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กล่อมสองดาวดังสำเร็จ

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยังคาดหวังว่า เลอบรอน เจมส์ จะตัดสินใจอยู่กับแฟรนไชส์ต่อไปโดยพยายามมัดใจด้วยการวางแผนเทรด 1 ใน 5 สตาร์ดังอย่าง พอล จอร์จ, จอห์น วอลล์, เดเมียน ลิลเหลิร์ด, ซี.เจ.แม็คคอลลั่ม หรือ เคมบ้า วอลเกอร์ ซึ่งน่าจะพอดึงดูดใจให้ผู้เล่นวัย 33 ปีเลือกอยู่กับทีมต่อไป

เจมส์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า'ผมต้องการอยู่ในโหมดของการลุ้นแชมป์ ผมคิดว่าผมแสดงให้เห็นในปีนี้ว่าผมยังคงอยู่ในโหมดของการลุ้นแชมป์ได้ต่อไป'

ดังนั้นถ้า คาวาเลียร์ส ต้องการโน้มน้าวให้ เจมส์ ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาก็จำเป็นต้องสร้างทีมให้ดีพอสำหรับลุ้นคว้าแชมป์ตามความปรารถนาของ เลอบรอน โดยเฉพาะการเซ็นสัญญาหรือเทรดผู้เล่นชั้นนำของเอ็นบีเอมาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 

พอล จอร์จ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆหลังกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง คาวาเลียร์ส มีแผนเทรด เควิน เลิฟ กับ ไคล์ คอร์เวอร์ เพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับ จอร์จ 


ขณะที่ จอห์น วอลล์ ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส น่าจะเป็นตัวแทนที่ดีของ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่ย้ายไปอยู่กับ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่ง คาวาเลียร์ส อาจยอมแลกด้วยสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 เพื่อเทรด วอลล์ มาร่วมทีม

เดเมียน ลิลเหลิร์ด ดาวเด่นของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 26.9 แต้มและ 6.6 แอสซิสต์ มีโอกาสเทรดแลก เควิน เลิฟ หรือ สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 8 เช่นเดียวกับ ซี.เจ.แม็คคอลลั่ม ดาวเด่นค่ายวิเซิร์ดส์ รวมถึง เคมบ้า วอลเกอร์ สตาร์ดังของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งเคยมีข่าวกับ คาลาเวียร์ส ก่อนหน้านี้ด้วย 

ถ้า คาวาเลียร์ส ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ พอล จอร์จ รวมถึงการเทรดผู้เล่นอย่าง วอลเกอร์ หรือคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมก็อาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ เจมส์ ตัดสินใจอยู่กับคลีฟแลนด์ต่อไปเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด