:::     :::

สื่อเผยซันส์อาจเสนอสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่งเทรดแลกคาวาย

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดัง ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายเทรดของหลายแฟรนไชส์

ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังพิจารณาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้แลกกับ คาวาย เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่ามีถึง 29 แฟรนไชส์ที่ต้องการเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อเทรด เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี แม้ไม่มีชื่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ รวมอยู่ด้วยในตอนแรกก็ตาม แต่พวกเขามีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้และ ไรอัน แม็คโดนาฟ ผู้จัดการทั่วไปกำลังสำรวจทุกความเป็นไปได้ในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น 

แหล่งข่าวหลายแหล่งระบุว่า แม็คโดนาฟ กำลังตรวจสอบข้อตกลงในการใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เทรดกับ คาวาย หลังเคยสำรวจตลาดในการเทรด คายรี่ เออร์วิ่ง ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่เต็มใจปล่อย จอช แจ็คสัน ผู้เล่นดราฟท์อันดับ 4 ออกจากทีม ทว่า เลียวหนาร์ด ดีกว่า เออร์วิ่ง 

ดังนั้น ซันส์ อาจพิจารณานำสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เทรดแลก คาวาย หากพวกเขาคิดว่าการเลือก เดออันเดร อายตัน ว่าที่ดราฟท์คนแรกปีนี้ไม่ได้การันตีว่าจะช่วยให้ทีมดีขึ้น ตอนนี้การเจรจาเทรดแลกฟอร์เวิร์ดตัวดังของสเปอร์สจึงมีโอกาสเป็นไปได้ 

อย่างไรก็ตามมันอาจเกิดปัญหากับซันส์เช่นเดียวกันถ้า สเปอร์ส ต้องการสิทธิ์อันดับ 1 พร้อม จอช แจ็คสัน และ ไทสัน แชนด์เลอร์ เพื่อให้เกิดความสมดุลของเพดานเงินเดือน ขณะที่ ซันส์ จะมี คาวาย, เดวิน บูเคอร์ กับ ดราแกน เบนเดอร์ ซึ่งยังไม่มีดีสำหรับการผ่านเข้าเพลย์ออฟฝั่งตะวันตกอยู่ดี แต่อย่างน้อยแฟนๆซันส์คงรู้สึกดีขึ้นบ้างจากข่าวความพยายามที่จะทำให้ทีมดีขึ้นครั้งนี้ของ แม็คโดนาฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด