:::     :::

จบไม่ลง! พัทยาเจ๊าต่อพิฆาต0-0

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โลมาสีน้ำเงิน ยังคงหนีโซนแดงได้ไม่สำเร็จ หลังทำได้แค่เสมอกับ ต่อพิฆาต 0-0

วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 19  พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 เปิดบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5

โลมาสีน้ำเงิน เพิ่งคืนฟอร์มในเกมล่าสุดด้วยการบุกไปชนะชัยนาท และเกมนี้ถือว่าสำคัญ ในการเก็บแต้มเพื่อหนีโซนแดง โดยสุรพงษ์ คงเทพ ส่ง ลูเคียน เป็นกองหน้าคู่กับ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ส่วนแดนกลางมี วรนาถ ทองเครือ, ธีระพล เยาะเย้ย และ คิม แท ยอน ด้าน ต่อพิฆาต พลาดท่าตกรอบ โตโยต้า ลีก คัพ มาเมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่ง โจนาธาน เฮส เป็นกองหน้าคู่กับ ลอนซานา ดุมบูญา โดยมี รัชพล นาวันโน และ วันเฉลิม ยิ่งยง คุมเกมตรงกลาง

เริ่มเกมมาได้เจ็ดนาทีเป็น ประจวบที่ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ลอนซาน่า ดุมบูญา ไปแย่งบอลมาจากแนวรับ พัทยา ก่อนยิงไกลแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 11 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ควอน แด ฮี ยิงไกลจังหวะแรกไปติดบล็อค มาเข้าทาง โจนาธาน เฮส ยิงอีกครั้งไปตรงตัว บัญชา ยิ้มช้อย อีกครั้ง

นาทีที่ 16 ประจวบ มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ทุ่มไกลเข้ากรอบเขตโทษมาให้ โจนาธาน เฮส ได้วอลเล่ย์เต็มแรง แต่ทว่าบอลพุ่งแรงข้ามคานออกไป

นาทีที่ 28 พัทยา มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ได้ลองส่องจากทางซ้าย บอลพุ่งหลุดเสาสองออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังกลายเป็น พัทยา ที่เดินหน้าเข้าใส่ได้มากกว่าและนาที 65 จากลูกเตะมุม เป็น ลูเคียน ที่ได้ตีเข่าเต็มๆ แต่บอลไปชนคานกระเด้งออกมา ก่อนที่แนวรับประจวบจะเคลียร์ออกมาได้

นาที 77 พัทยา น่ามาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ลูเคียนได้พักอกก่อนวอลเลย์ด้วยขวา แต่ ขวัญชัย สุขล้อม ยังปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาที 80 พัทยา มาได้ลุ้นอีกครั้ง และเป็น ลูเคียน คนเดิมที่ได้ยิงแต่ก็ยังไปตรงตัวของ ขวัญชัย สุขล้อม

นาที 84 พัทยา พลาดโอกาสขึ้นนำจากจังหวะที่ ภูมินทร์ แก้วตา ได้หลุดเดี่ยวแต่กลับแปหลุดกรอบออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม พัทยา ยูไนเต็ด เสมอกับ พีที ประจวบ เอฟซี ไป 0-0 ทำให้พัทยา มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม และยังอยู่ที่อันดับ 14 ส่วน พีที ประจวบ มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน กม.5 สัตหีบ ของราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน พีที ประจวบ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พัทยา ยูไนเต็ด  - บัญชา ยิ้มช้อย, อี วอน ยัง, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ลูเคียน อัลเมด้า, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, คิม แท ยอน, นพรัตน์ สกุลอ๊อด, จักพัน ไพรสุวรรณ, ธีระพล เยาะเย้ย, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, วรนาถ ทองเครือ

พีที ประจวบ เอฟซี - ขวัญชัย สุขล้อม, รัชพล นาวันโน, โจนาธาน เฮส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ควอน แด ฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อัดนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปิยะชาติ ถามะพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด